ACET The Musical 2018 - Hè trải nghiệm để trưởng thành

07/08/2018 08:00 GMT+7

Mùa hè là khoảng thời gian tuyệt vời nhất để con trẻ trải nghiệm cuộc sống, xây đắp những kỷ niệm tuổi thơ và phát triển bản thân sau những giờ học căng thẳng.

Tiếp nối thành công của chương trình First Steps Summer 2017, năm nay Trung tâm Anh ngữ ACET tiếp tục cải tiến các hoạt động học tiếng Anh với chủ đề âm nhạc “ACET The Musical: Tỏa sáng tài năng - Kết nối thế giới” để mang đến cho các em một mùa hè thật sôi động.
Trải nghiệm để khám phá bản thân
Thấu hiểu tâm lý của lứa tuổi THCS là rất năng động, ham học hỏi và mong muốn phát triển bản thân, ACET đặc biệt thiết kế chương trình học First Step Summer năm nay với nhiều hoạt động âm nhạc và dã ngoại đầy thú vị.
Sự kết hợp hài hòa giữa âm nhạc và tiếng Anh khiến giờ học của các em trở nên vui nhộn, sôi động và hứng thú hơn bao giờ hết. Các em vừa học vừa chơi và thử sức với nhiều loại hình như vũ đạo (hip hop, dance fitness), thanh nhạc, chơi nhạc cũ (guitar, trống...) và thực hiện các dự án âm nhạc với giáo viên nước ngoài. Nhờ đó, việc tiếp thu từ vựng, cách phát âm và ngữ điệu tiếng Anh đã có những tiến bộ vượt bậc. Và thành quả được thể hiện qua chính những tiết mục trình diễn đầy tự tin và lưu loát bằng tiếng Anh tại lễ hội âm nhạc First Steps Summer Gala vào đêm 29.7 vừa qua.
Em (Lệ Chi) hào hứng chia sẻ “First Steps Summer đã mang đến cho em những trải nghiệm hè tuyệt vời. Đây là lần đầu tiên em thử sức trong vai trò dàn dựng và biên đạo nhạc kịch tiếng Anh. Công sức của em và cả nhóm đã được đền đáp bằng những tràng pháo tay giòn giã và ánh mắt tự hào của bố mẹ. Em cám ơn ACET đã giúp em nhận ra khả năng của bản thân trong bộ môn âm nhạc đầy thú vị này”.
Trải nghiệm để trưởng thành
Các trò chơi teambuilding giúp khơi gợi và phát huy tinh thần tập thể của các em
Các trò chơi teambuilding giúp khơi gợi và phát huy tinh thần tập thể của các em ACET
Bên cạnh những giờ học sôi động, các em còn được tham gia hoạt động xây dựng kỹ năng sống và thực hành giao tiếp tiếng Anh thông qua các chuyến dã ngoại kỳ thú. Chuyến đi thực tế tại khu du lịch Thiên Sơn Suối Ngà (Hà Nội) và khu du lịch BCR (TP.HCM) trong tháng 7 vừa qua đã nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của hơn 1.000 em học viên.
Các em được chia thành từng nhóm, cùng nhau thực hiện các thử thách như hula hoop, paper race, balloons breaking... dưới sự hướng dẫn tận tâm của các thầy cô nước ngoài. Đây là những thử thách đòi hỏi khả năng sáng tạo, sự nhanh nhạy và tinh thần đồng đội cao của tất cả các thành viên. Những bỡ ngỡ và dè dặt ban đầu dần được thay thế bằng những tiếng cười giòn tan, cái siết tay thật chật, tiếng reo hò cổ vũ và niềm vui lấp lánh trong ánh nhìn.
Những trải nghiệm hè thú vị giúp các em tự tin và trưởng thành hơn
Những trải nghiệm hè thú vị giúp các em tự tin và trưởng thành hơn ACET
Cô Xuân Thảo, phụ huynh tại TP.HCM chia sẻ sau khi cho con tham gia khóa học hè tại ACET: “Tôi nhận thấy con tự tin và trưởng thành hơn sau khóa học. Con được trải nghiệm nhiều hoạt động thú vị nhằm rèn luyện khả năng tiếng Anh cũng như phát triển các kỹ năng cá nhân như giao tiếp ứng xử, làm việc nhóm, hợp tác và chia sẻ. Tôi tin rằng khóa học đã mang đến cho con nguồn năng lượng dồi dào để bước vào năm học mới hào hứng và hiệu quả hơn”.
First Steps - Tiếng Anh dành cho lứa tuổi THCS - xây dựng nền tảng tiếng Anh vững chắc cho tương lai
Thầy Richard Madden, Giám đốc Học thuật ACET TP.HCM, chia sẻ tại đêm gala: “Tại ACET chúng tôi tâm niệm rằng, một nền giáo dục toàn diện và tràn đầy niềm vui thích sẽ tạo thêm động lực cho các học viên của mình. Kỳ field trip năm nay được ACET tổ chức tại Khu du lịch BCR, quận 9. Song song với các trò chơi đội nhóm, các học viên còn được thể hiện năng khiếu nghệ thuật thông qua hoạt động vẽ tranh để tạo nên các tác phẩm mang dấu ấn của riêng mình. Hoạt động này là cơ hội tuyệt vời để các học viên của ACET được thư giãn và gắn bó hơn với các bạn của mình và đặc biệt nuôi dưỡng niềm yêu thích tiếng Anh của các em”.
Bắt đầu năm học mới, ACET chuẩn bị khai giảng khóa học tiếng Anh First Steps trong tháng 8 dành riêng cho các em THCS có độ tuổi từ 11 đến 15. Khóa học xây dựng nền tảng Anh ngữ tổng quát và Anh ngữ học thuật, đồng thời giúp các em rèn luyện các kỹ năng quan trọng để hoàn thành tốt các kỳ thi lấy chứng chỉ Anh ngữ quốc tế, cũng như sẵn sàng cho việc học tại bậc THPT trong và ngoài nước trong tương lai.
Để nhận các ưu đãi hấp dẫn của chương trình và biết thêm thông tin chi tiết khoá học tại ACET, vui lòng liên hệ hotline: TP.HCM: (028)39912999 - Hà Nội: (024)37325303 hoặc truy cập:
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.