An Giang, Đồng Tháp tiếp tục cho học sinh nghỉ học đến ngày 15.3

06/03/2020 21:38 GMT+7

Sở GD-ĐT các tỉnh An Giang và Đồng Tháp vừa ký quyết định cho học sinh mầm non, tiểu học và THCS trên địa bàn tiếp tục nghỉ học đến hết ngày 15.3 để phòng, chống dịch bệnh Covid-19.

Chiều 6.3, thông tin từ Văn phòng Sở GD-ĐT tỉnh An Giang và tỉnh Đồng Tháp cho hay, Sở GD-ĐT các tỉnh này quyết định tiếp tục cho học sinh mầm non, tiểu học và THCS của tỉnh nghỉ học đến ngày 15.3 để phòng, chống dịch Covid-19.
Theo đó, chiều 6.3 Giám đốc Sở GD-ĐT tỉnh An Giang Trần Thị Ngọc Diễm ký quyết định số 615/SGDĐT-VP gửi các Phòng GD-ĐT huyện, thị xã và thành phố tỉnh An Giang và các đơn vị trực thuộc Sở thông báo cho học sinh mầm non, tiểu học và THCS được kéo dài thời gian nghỉ học phòng, chóng dịch bệnh Covid-19 đến hết ngày 15.3. Các trường học tiếp tục thực hiện việc ôn tập, củng cố kiến thức qua mạng internet trong thời gian học sinh nghỉ học ở nhà.
Còn tại Đồng Tháp, Sở GD-ĐT tỉnh này cho hay, Sở đã thông báo cho học sinh mầm non, tiểu học và học sinh các lớp 6, 7, 8 tiếp tục được nghỉ học đến hết 14.3 để phòng, chống dịch bệnh Covid-19. Đồng thời, nếu không có gì thay đổi sẽ cho các đối tượng học sinh vừa nêu bắt đầu đi học trở lại ngày thứ hai 16.3.
Trước đó, tỉnh An Giang, Đồng Tháp cho học sinh cấp THPT đi học trở lại từ ngày 2.3.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.