Bác sĩ Bệnh viện Chợ Rẫy sẽ giảng dạy tại Trường ĐH Nguyễn Tất Thành

24/05/2017 19:47 GMT+7

Đó là một trong nhiều nội dung được ký kết hợp tác giữa Bệnh viện Chợ Rẫy (TP.HCM) và Trường ĐH Nguyễn Tất Thành vào sáng 24.5.

Tham dự buổi ký kết có Hiệu trưởng Trường ĐH Nguyễn Tất Thành - PGS-TS Nguyễn Mạnh Hùng, Giám đốc Bệnh viện Chợ Rẫy - PGS-TS. Nguyễn Trường Sơn, cùng nhiều đại diện là các cán bộ, bác sĩ, của bệnh viện.
Tham dự buổi ký kết, về phía Trường ĐH Nguyễn Tất Thành có PGS-TS. Nguyễn Mạnh Hùng, hiệu trưởng nhà trường, cùng các cán bộ, giảng viên nhà trường. Phía Bệnh viện Chợ Rẫy có PGS-TS. Nguyễn Trường Sơn, giám đốc bệnh viện, và các cán bộ, bác sĩ của bệnh viện.
Theo nội dung ký kết, Bệnh viện Chợ Rẫy sẽ cử cán bộ y tế có học hàm, học vị và có tay nghề cao tham gia trực tiếp vào công tác quản lý, giảng dạy cho sinh viên khối ngành Khoa học sức khỏe (Điều dưỡng, Dược học, Kỹ thuật Y học, Y đa khoa, Y học dự phòng…) tại Trường ĐH Nguyễn Tất Thành.
Bên cạnh đó, Bệnh viện Chợ Rẫy sẽ là cơ sở cho giảng viên, sinh viên khối ngành Khoa học Sức khỏe của Trường ĐH Nguyễn Tất Thành đến thực hành lâm sàng về Nội - Ngoại - các chuyên khoa mà bệnh viện có, đồng thời là nơi để sinh viên thực tập tốt nghiệp nhằm rèn luyện kỹ năng, tay nghề.
Ngoài ra, hai đơn vị còn phối hợp, tổ chức thực hiện các đề tài nghiên cứu khoa học ngành Y đa khoa để nâng cao hiệu quả trong việc chẩn đoán, điều trị bệnh, đảm bảo chất lượng điều trị, chăm sóc sức khỏe người bệnh trong tương lai.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.