Bão số 5: Học sinh Bình Định nghỉ học từ chiều 30.10

Hoàng Trọng
Hoàng Trọng
30/10/2019 11:30 GMT+7

Nhằm chủ động đề phòng thiệt hại do bão số 5 có thể gây ra, Sở GD-ĐT tỉnh Bình Định đã ban hành công văn khẩn yêu cầu hiệu trưởng các trường mầm non, phổ thông cho học sinh nghỉ học từ chiều 30.10 đến hết ngày 31.10.

Sáng 30.10, Giám đốc Sở GD-ĐT tỉnh Bình Định Đào Đức Tuấn đã ký, ban hành công văn khẩn yêu cầu hiệu trưởng các trường mầm non, phổ thông và các cơ sở giáo dục trực thuộc cho học sinh nghỉ học từ chiều 30.10 đến hết ngày 31.10. Đồng thời, báo cáo cho chính quyền địa phương thông báo cho gia đình giữ con em ở nhà, không cho đùa nghịch nước, tắm sông. Nếu để học sinh xảy ra tai nạn do thiếu trách nhiệm, các cấp quản lý giáo dục sẽ bị xử lý kỷ luật.

Cận cảnh lùa đàn bò bơi qua sông Ba để chạy bão số 5

Giám đốc Sở GD-ĐT tỉnh Bình Định cũng yêu cầu thủ trưởng các cơ quan, đơn vị rà soát kế hoạch, có biện pháp cụ thể để bảo đảm an toàn cơ sở vật chất của nhà trường, bảo quản tốt hồ sơ, thiết bị giảng dạy, chủ động ứng phó khi bão xảy ra, tuyệt đối không để thiệt hại về người.
Triển khai ngay phương châm 4 tại chỗ trong công tác phòng chống lụt bão ở cơ sở, chú trọng gia cố công trình không để lớp học bị tốc mái, tung cửa khi có mưa bão...
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.