Báo Thanh Niên trao học bổng Nguyễn Thái Bình cho học sinh quận 11

31/03/2016 19:05 GMT+7

Ngày 31.3, tại Trường THCS Lê Anh Xuân (Q.11), Phòng GD-ĐT Q.11, TP.HCM tổ chức buổi đối thoại giữa lãnh đạo ngành giáo dục với học sinh, để lắng nghe tâm tư nguyện vọng của các em.

Ngày 31.3, tại Trường THCS Lê Anh Xuân (Q.11), Phòng GD-ĐT Q.11, TP.HCM tổ chức buổi đối thoại giữa lãnh đạo ngành giáo dục với học sinh, để lắng nghe tâm tư nguyện vọng của các em.

Tiến sĩ Đặng Đức Hoàng trao học bổng Nguyễn Thái Bình cho học sinh xuất sắc - Ảnh: Lê ThanhTiến sĩ Đặng Đức Hoàng trao học bổng Nguyễn Thái Bình cho học sinh xuất sắc - Ảnh: Lê Thanh
Buổi đối thoại thu hút hơn 200 học sinh tiêu biểu của 27 trường tiểu học, THCS tại địa phương. Hầu hết các ý kiến của học sinh xoay quanh một số vấn đề làm sao công tác giáo dục chăm lo cho các em có điều kiện học hành ngày càng tốt hơn.
Dịp này, Phòng GD-ĐT Q.11 đã vận động được 29 suất học bổng trao cho 29 học sinh tiểu học, THCS có thành tích học tập xuất sắc của Q.11, trong đó Báo Thanh Niên ủng hộ 10 suất học bổng Nguyễn Thái Bình (1 triệu đồng/suất).
Phát biểu sau khi nhận được học bổng Nguyễn Thái Bình, Trịnh Phạm Thiên Ngọc, học sinh lớp 9/1 Trường THCS Phú Thọ, người mắc phải căn bệnh hiểm nghèo, rất khó khăn trong việc đến trường lớp mỗi ngày, xúc động: “Nhận được học bổng Nguyễn Thái Bình là một phần thưởng quý báu đối với bản thân em. Đó sẽ là động lực, niềm tin để em hướng đến những ước mơ cao đẹp trong tương lai. Em hứa sẽ cố gắng học tập thật tốt để không phụ lòng mong mỏi, sự quan tâm, giúp đỡ của cộng đồng xã hội đã ưu ái dành cho bản thân mình”.
Tiến sĩ Đặng Đức Hoàng, Trưởng Phòng GD-ĐT Q.11, mong muốn: “Các em hãy cố gắng luôn đạt những thành tích cao trong học tập, để không làm phụ lòng mong mỏi của gia đình, thầy cô và những tổ chức tài trợ học bổng. Hãy cố gắng học tập, rèn luyện để lan tỏa tinh thần hiếu học đến bạn bè. Lan tỏa những điều hay, tốt đẹp của những tấm gương sáng học tập vượt lên nghịch cảnh đời thường để đi vào sách vở, làm động lực cho bạn bè noi theo”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.