Bé gái 5 tuổi bị đình chỉ học vì dùng gậy đánh giáo viên

22/03/2017 09:01 GMT+7

Cô Emily Bufton rất tức giận vì trường đã đình chỉ học 6 tháng với đứa con gái 5 tuổi khi bé dùng gậy đánh bị thương giáo viên . Trường cho biết họ không kiểm soát được bé, trong khi Emily khẳng định con mình rất dễ thương.

Bé Lilly bị trường Emscote Infant (Anh) đình chỉ học 6 tháng vì dùng gậy đánh giáo viên - Ảnh chụp màn hình Mirror

Bé Lilly bị trường Emscote Infant ở hạt Warwickshire (Anh) đình chỉ học tập vào tháng 9.2016, chỉ 2 tuần sau khi đến đây học. Mỗi sáng, vì muốn đến trường, cô bé vẫn mặc đồng phục đầy đủ nhưng sau đó lại khóc vì biết mình phải ở nhà, theo Mirror.
“Con gái tôi không phải là đứa khó ưa, con bé là đứa trẻ dễ thương nhất bạn từng gặp”, người mẹ 24 tuổi nói. Tuần đầu tiên bé Lilly đến trường, mọi chuyện vẫn tốt đẹp. Nhưng đến tuần thứ hai, nhà trường chỉ giữ bé 2 giờ/ngày thay vì cả buổi. Mọi chuyện đi đến giới hạn khi bé dùng gậy đánh bị thương một giáo viên.

Lilly rất muốn đi học và bé từng tìm cách trốn khỏi nhà để đi gặp bạn bè. Emily buộc phải khóa cửa lại. Có lần, Lilly đã trốn thoát thành công nhưng bé không đi đâu xa mà chỉ chui trong một bụi cây gần nhà.
Người mẹ đơn thân biết rằng con mình là đứa trẻ đặc biệt và cần những phương pháp đặc giáo dục biệt. Có lần, vì hành vi của Lilly mà hai mẹ con bị đuổi xuống xe buýt. Cô bé dễ cáu giận vì những chuyện nhỏ.
Người mẹ đã tham gia rất nhiều khóa học nuôi dạy trẻ và đưa con đến bác sĩ để chữa trị. Sau khi cô bé bị trường Emscote Infant đình chỉ học tập, người mẹ không còn cách nào khác là phải gửi con đến nơi khác học.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.