Bí quyết ôn thi THPT quốc gia đạt điểm cao: Một số lưu ý khi ôn thi môn sử

Bích Thanh
Bích Thanh
05/04/2019 13:12 GMT+7

Vào lúc 13 giờ 30 ngày 5.4, Báo Thanh Niên phát sóng chuyên đề ôn tập môn sử trong chương trình Bí quyết ôn thi THPT quốc gia đạt điểm cao. Ở buổi phát sóng này, thầy Nguyễn Viết Đăng Du sẽ nêu một số lưu ý khi ôn thi THPT môn sử.

Chương trình được phát trên các kênh thanhnien.vn, Facebook.com/thanhnien và YouTube Thanh Niên do thạc sĩ Nguyễn Viết Đăng Du, Tổ trưởng tổ lịch sử Trường THPT Lê Quý Đôn (Q.3, TP.HCM) thực hiện.

Ở buổi phát sóng đầu tiên, thạc sĩ Đăng Du sẽ nêu một số lưu ý khi ôn thi môn lịch sử.

Thầy Đăng Du cho biết môn lịch sử sẽ có 10 chuyên đề ôn tập bám sát chương trình, cấu trúc và yêu cầu kỹ năng của đề thi THPT quốc gia. Sau chuyên đề này, các chuyên đề tiếp theo sẽ đề cập đến các nội dung như: Chính sách ngoại giao của các quốc gia sau Thế chiến 2, Phong trào giải phóng dân tộc ở Á - Âu - Mỹ la tinh; Nhiệm vụ của cách mạng Việt Nam và cách giải quyết nhiệm vụ của Đảng qua các thời kỳ; Các mặt trận dân tộc trong lịch sử đấu tranh giành độc lập (1930 -1945)…

Chuyên đề thứ 2 đề cập đến các tổ chức quốc tế sẽ phát sóng vào lúc 18 giờ 30 ngày 12.4

Cũng trong ngày 5.4, vào các khung giờ 15 giờ 30 và 19 giờ, Báo Thanh Niên sẽ lần lượt phát sóng những chuyên đề bí quyết ôn thi đạt điểm cao môn GDCD và địa lý.

*** Bắt đầu từ tuần sau 8.4, chương trình sẽ phát sóng theo khung giờ sau đây:
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.