Bình Định: Học sinh đi học lại từ sáng 12.11

Hoàng Trọng
Hoàng Trọng
11/11/2020 13:39 GMT+7

Giám đốc Sở GD-ĐT tỉnh Bình Định đã có văn bản yêu cầu cho học sinh đi học lại từ ngày 12.11 sau thời gian tạm nghỉ để phòng, tránh bão số 12.

Sáng 11.11, Giám đốc Sở GD-ĐT tỉnh Bình Định đã có văn bản gửi phòng GD-ĐT huyện, thị xã, thành phố, hiệu trưởng các trường mầm non, phổ thông, giám đốc Trung tâm giáo dục thường xuyên trong tỉnh về việc cho học sinh đi học lại sau thời gian tạm nghỉ để phòng, tránh bão số 12.
Theo đó, học sinh toàn tỉnh Bình Định đi học lại từ sáng 12.11.

Người Quy Nhơn không kịp trở tay vì lũ lớn: "Thức trắng đêm luôn"

Trong trường hợp đường đến trường bị chia cắt do lũ, cơ sở vật chất thiệt hại quá nặng chưa thể tổ chức dạy học vào sáng 12.11 thì hiệu trưởng phải báo cáo cho phòng GD-ĐT, Sở GD-ĐT về lý do và kế hoạch dạy bù.
Giám đốc Sở GD-ĐT tỉnh Bình Định đề nghị các trường tiếp tục cảnh báo giáo viên, học sinh đề phòng tai nạn xảy ra trên đường đến trường. Trong khuôn viên trường nếu có khu vực không an toàn thì dựng biển báo, hàng rào cách ly để giáo viên, học sinh không đến gần; đặc biệt lưu ý điện giật do tường còn ẩm, rò rỉ điện.
Đồng thời, trong ngày 11.11, hiệu trưởng các trường tranh thủ sự giúp đỡ của chính quyền, nhân dân địa phương, ban đại diện cha mẹ học sinh tổ chức tu sửa cơ sở vật chất, dọn vệ sinh chuẩn bị đón học sinh trở lại trường.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.