Buộc thôi việc giáo viên nhéo tai, đánh mắng liên tục học sinh

Bích Thanh
Bích Thanh
22/10/2019 20:46 GMT+7

Liên quan đến vụ giáo viên nhéo tai, đánh mắng liên tục học sinh, ngày 22.10, UBND quận Tân Phú, TP.HCM ban hành quyết định buộc thôi việc bà Nguyễn Hồng Hà, giáo viên Trường tiểu học Phan Chu Trinh , quận Tân Phú.

Được biết, vào ngày 5.10, một số phụ huynh học sinh lớp 2/11 Trường tiểu học Phan Chu Trinh đã phản ánh và cung cấp cho báo chí đoạn video được ghi tại lớp học vào cuối tháng 8 với hình ảnh giáo viên chủ nhiệm Nguyễn Hồng Hà của lớp này nhéo taiđánh liên tục vào lưng học sinh.

Sau đó, ông Tạ Tân, Trưởng phòng Giáo dục quận Tân Phú, xác nhận đoạn video ghi lại cảnh giáo viên nhéo tai và đánh liên tục vào lưng học sinh trong lớp xảy ra tại Trường tiểu học Phan Chu Trinh. Ông Tân cũng cho hay, đoạn video này đã được phụ huynh gửi trực tiếp đến Thanh tra của UBND quận Tân Phú.

Ngày 7.10, tại buổi tiếp xúc với báo chí, cô Hà đã thừa nhận việc làm của mình là sai hoàn toàn.

Trước sự việc này, ông Nguyễn Văn Hiếu, Phó giám đốc Sở GD-ĐT TP.HCM, cho biết Sở đã yêu cầu Phòng Giáo dục quận Tân Phú phối hợp với Thanh tra quận Tân Phú sớm xác minh sự việc. Lãnh đạo Sở cũng xác định những hành vi của giáo viên là việc làm không thể chấp nhận và cần xử lý nghiêm khắc... 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.