Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng hát cùng học sinh Trường tiểu học - THCS - THPT Thanh Bình

Gần 2.000 học sinh Trường tiểu học - THCS- THPT Thanh Bình (Q.Tân Bình, TP.HCM) đã cùng ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng hát mừng thầy cô giáo.

Tại buổi lễ tri ân Ngày Nhà giáo Việt Nam của Trường tiểu học - THCS - THPT Thanh Bình diễn ra vào ngày 20.11, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã bất ngờ tạo không khí sôi động khi đến tham dự giao lưu cùng gần 2.000 học sinh, cựu học sinh của trường.
Không chỉ trò chuyện với thầy cô và học sinh của Trường Thanh Bình mà ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng còn thể hiện 3 ca khúc tôn vinh người giáo viên. Đặc biệt, ca sĩ còn có sự phối hợp rất bất ngờ với ban nhạc học sinh Trường Thanh Bình. Và sự kết hợp này mang lại sự hào hứng rất lớn của các “cư dân” Thanh Bình khi lần đầu tiên được chơi nhạc cùng với thần tượng của mình.
Học sinh Trường Thanh Bình hào hứng tham gia theo dõi các tiết mục của ca sĩ nổi tiếng

Học sinh Trường Thanh Bình hào hứng tham gia theo dõi các tiết mục của ca sĩ nổi tiếng

Được biết, Trường tiểu học - THCS - THPT Thanh Bình là một trong những trường dân lập thành lập sớm nhất tại TP.HCM. Gần 30 năm tham gia trong lĩnh vực giáo dục học sinh phổ thông, mục tiêu giáo dục của Trường Thanh Bình luôn song song việc học tập văn hóa, chú trọng phát huy năng khiếu của học sinh trong mọi lĩnh vực như: nhạc, họa, thể thao, vi tính… Tạo điều kiện thuận lợi, giúp cho mỗi học sinh phát huy tốt nhất năng lực có sẵn của mình để hoàn thiện bản thân.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.