Các bước chuẩn bị để vay tiền mua nhà ở Mỹ

28/10/2018 14:52 GMT+7

Thủ tục vay tiền mua nhà ở Mỹ cho người nước ngoài rất đơn giản.

Tuy nhiên, theo tư vấn của Universal Commercial Capital (UCC), công ty hàng đầu cho vay tiền mua nhà ở Mỹ thì một số chuẩn bị từ trước tạo thêm nhiều dễ dàng cho người vay.
Mở tài khoản tại Mỹ khi thuận tiện, chẳng hạn khi du lịch hoặc công tác tại Mỹ là một trong những điều nên làm đầu tiên khi có ý định vay tiền mua nhà ở Mỹ - đó là lời khuyên của ông Eric Trần, Tổng giám đốc UCC.
Để mở tài khoản ở Mỹ, mọi người chỉ cần ghé bất kỳ ngân hàng nào thuận tiện, trình hộ chiếu, chuyển vào tài khoản 50 USD là đã hoàn thành bước quan trọng đầu tiên để chuẩn bị vay tiền mua nhà ở Mỹ.
Thủ tục vay tiền mua nhà ở Mỹ với người nước ngoài nhìn chung đơn giản, trong đó UCC cho vay đến 65% giá trị căn nhà với thời hạn lên đến 30 năm, lãi suất cố định 6,5 - 7,5%. Người vay không cần đến Mỹ, có thể công chứng hợp đồng vay tiền với UCC ngay tại tòa đại sứ hoặc lãnh sự quán Mỹ tại Việt Nam.
Ông Eric Trần cho biết người vay tiền cũng không cần chứng minh thu nhập, không cần tài sản thế chấp.
Tìm hiểu thêm thông tin vay tiền mua nhà ở Mỹ tại https://www.universalcommercialcapital.com.vn/. Hotline: 19000301. Gặp trực tiếp chuyên gia UCC tại Triển lãm quốc tế VietBuild (quầy A2 277) từ 25-29.10. Triển lãm diễn ra tại Trung tâm TDTT Phú Thọ, quận 10, TP.HCM.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.