Các khóa hội thảo nâng cao tiếng Anh cho mục đích nghiên cứu

20/04/2018 08:54 GMT+7

Làm thế nào để nhận được học bổng nghiên cứu tiến sĩ ở một quốc gia nói tiếng Anh? Viết một bài nghiên cứu bằng tiếng Anh cần những yêu cầu gì? Những vấn đề này sắp tới sẽ được giải quyết thông qua các khóa hội thảo do UTS Insearch, trường liên thông vào ĐH Công nghệ Sydney (Úc) tổ chức.

Hội thảo với chủ đề “Cách nộp hồ sơ nghiên cứu sinh tiến sĩ tại một trường đại học nói tiếng Anh” được thiết kế cho học viên muốn làm nghiên cứu sinh tiến sĩ.
Thời gian học một tuần bao gồm các nội dung: tìm người hướng dẫn, tiếng Anh về phương pháp nghiên cứu, tiếng Anh về thiết kế và viết đề cương nghiên cứu. Hội thảo thứ hai với chủ đề “Cách viết và trình bày nghiên cứu bằng tiếng Anh” được thiết kế cho các nhà nghiên cứu học thuật và nghiên cứu sinh tương lai, những người đang muốn mở rộng tầm ảnh hưởng nghiên cứu của mình cũng như tìm cộng tác viên tiềm năng hoặc người hướng dẫn.
Các khóa hội thảo sẽ do giảng viên trình độ tiến sĩ và có bằng Cambridge CELTA đứng lớp. Tham khảo thông tin tại insearch.edu.au/research-workshops hoặc gửi thư điện tử  ae6.vietnam@insearch.edu.au

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.