Cần Thơ: Học sinh các cấp đi học trở lại từ ngày 1.3

22/02/2021 16:11 GMT+7

Theo công văn của UBND TP.Cần Thơ, từ ngày 1.3, trẻ mầm non, học sinh phổ thông, học viên giáo dục thường xuyên sẽ đi học trở lại.

Ngày 22.2, UBND TP.Cần Thơ đã gửi công văn cho Giám đốc Sở GD-ĐT, Giám đốc Sở Y tế, Chủ tịch UBND các quận, huyện về việc cho trẻ mầm non, học sinh phổ thông, học viên giáo dục thường xuyên tiếp tục học tập theo hình thức trực tuyến, học tại nhà đến hết tháng 2 và đi học trở lại từ ngày 1.3.

Tin tổng hợp dịch Covid-19 ngày 22.2: Hải Phòng lại 'nóng' vì các ca bệnh mới

UBND TP.Cần Thơ yêu cầu người đứng đầu các đơn vị chủ động phối hợp với Giám đốc Sở Y tế tiếp tục chỉ đạo các cơ sở giáo dục trên địa bàn công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19; điều chỉnh kế hoạch dạy học phù hợp với tình hình phòng, chống dịch bệnh Covid-19 theo hướng dẫn của Bộ GD-ĐT.
Các đơn vị khẩn trương tổ chức tiêu độc, khử trùng trường, lớp tại các cơ sở giáo dục trước ngày 1.3; Thực hiện nghiêm các biện pháp phòng, chống dịch bệnh Covid-19 trong và sau khi trẻ mầm non, học sinh phổ thông, học viên giáo dục thường xuyên trở lại trường học.
Nếu đến ngày 1.3, tình hình dịch bệnh có diễn biến phức tạp, TP.Cần Thơ sẽ có thông báo điều chỉnh thời gian trở lại trường học phù hợp để đảm bảo công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19 đúng quy định.

Chiều 22.2: Thêm 9 ca mắc Covid-19 ở Hải Phòng và Hải Dương

Trước đó, ngày 9.2, Sở GD-ĐT TP.Cần Thơ đã có công văn hỏa tốc gửi phòng GD-ĐT quận, huyện, các đơn vị trực thuộc, Trung tâm giáo dục nghề nghiệp và giáo dục thường xuyên các quận, huyện về việc thực hiện nghiêm các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19 trước, trong và sau tết. Theo đó, Sở yêu cầu các trường mầm non tiếp tục cho trẻ nghỉ học sau Tết Nguyên đán cho đến khi có thông báo mới. Các trường phổ thông chuẩn bị các điều kiện cần thiết, cập nhật kế hoạch để học sinh duy trì việc dạy và học theo hình thức trực tuyến, học tập tại nhà kể từ ngày 22.2.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.