Cấp học bổng cho giáo viên học về liêm chính

Đăng Nguyên
Đăng Nguyên
12/10/2018 08:00 GMT+7

Giáo viên có thể nhận học bổng toàn phần để tham gia khóa học về liêm chính đầu tiên tại Việt Nam.

Ban điều hành Dự án "TEACH - Cùng giáo viên thay đổi" (là dự án thiện nguyện đầu tiên của NES Education - một doanh nghiệp xã hội do các nhà giáo thành lập) vừa công bố 5 suất học bổng toàn phần cho ứng viên là nhà giáo, bao gồm cấp quản lý, nhân viên hành chính ở các trường và giáo viên trực tiếp đứng lớp thuộc các cấp mầm non, tiểu học, THCS, THPT và dạy nghề tham gia khóa học liêm chính của "Vườn ươm liêm chính". 

"Vườn ươm liêm chính" là nơi tổ chức khóa học về liêm chính đầu tiên tại Việt Nam, được phát triển bởi tổ chức Hướng tới minh bạch (tài trợ bởi Đại sứ quán Ireland). Khóa học sẽ bắt đầu từ 30.11 - 4.12 tại Hà Nội. Đối tượng có thể đăng ký tham gia là thanh niên từ 18 - 28 tuổi trên cả nước, quan tâm đến chủ đề liêm chính và phòng chống tham nhũng, có khả năng lan tỏa giá trị sống trong cộng đồng... Khóa học nhằm nâng cao hiểu biết và nhận thức của thanh niên về liêm chính đa dạng dưới nhiều cấp độ từ cá nhân đến cộng đồng.

Mục tiêu của dự án là giáo dục thông qua thay đổi từ giáo viên, thay đổi thực tế dạy học trong và ngoài lớp học…

Ứng viên đăng ký tham gia khóa học Vườn ươm liêm chính, đồng thời gởi thư ứng tuyển học bổng về huynhthituyetvan@gmail.com. Thư ứng tuyển nêu rõ lý do mình muốn tham gia khóa học và hướng phát huy tác dụng sau khi học. 

Học bổng được xét cấp khi ứng viên được chọn (tức sau ngày 1.11). Học viên từ các địa phương khác về Hà Nội tham gia khóa học sẽ được xem xét hỗ trợ thêm một phần hoặc toàn bộ chi phí đi lại, lưu trú trong thời gian tham gia lớp học. Nếu có nhu cầu được tài trợ, ứng viên vui lòng nêu rõ trong thư ứng tuyển.

Kết quả học bổng và tài trợ được thông báo đến ứng viên ngày 4.11. Nếu có nhiều hơn 5 ứng viên, Ban điều hành dự án có thể xem xét tăng số lượng học bổng toàn phần.

 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.