Cháu bé 3 tuổi tử vong trong lúc ngủ trưa tại trường mầm non

10/12/2018 18:17 GMT+7

Sau giờ ngủ trưa, cô giáo chủ nhiệm đánh thức cả lớp dậy thì phát hiện một cháu bé 3 tuổi, học sinh Trường mầm non trị trấn Thọ Xuân, huyện Thọ Xuân (Thanh Hóa), đã tử vong.

Chiều nay, 10.12, thông tin từ Phòng Giáo dục - Đào tạo huyện Thọ Xuân (Thanh Hóa), cho biết thi thể cháu bé đang được lưu giữ tại Bệnh viện đa khoa huyện Thọ Xuân để cơ quan pháp y và các đơn vị chức năng tiến hành xác minh, làm rõ nguyên nhân vụ việc. Hiện danh tính cháu bé vẫn chưa được đơn vị này công bố.
Theo thông tin ban đầu, khoảng 14 giờ cùng ngày, cô giáo chủ nhiệm lớp 3 tuổi của Trường mầm non thị trấn Thọ Xuân đánh thức các cháu học sinh trong lớp dậy như bình thường, nhưng bất ngờ phát hiện 1 bé nam 3 tuổi đã tử vong. Ngay lập tức, nhà trường đã báo vụ việc tới chính quyền địa phương và cơ quan chức năng đến điều tra, làm rõ nguyên nhân.
Phòng Giáo dục - Đào tạo huyện Thọ Xuân cũng đã chỉ đạo Trường mầm non thị trấn Thọ Xuân rà soát, theo dõi toàn bộ học sinh trong trường xem có dấu hiệu bất thường nào xảy ra liên quan đến thức ăn tại trường, nhưng tất cả học sinh còn lại đều ổn định và đã được gia đình đón nhận về nhà.
Cũng theo thông tin từ Phòng Giáo dục - Đào tạo huyện Thọ Xuân, nhà trường và cô giáo báo cáo vào buổi sáng khi phụ huynh đưa cháu bé đến trường có đưa một túi thuốc và dặn cô giáo chủ nhiệm lớp là nếu cháu có biểu hiện sốt cao thì cho cháu uống. Trong thời gian ở trường, do không phát hiện cháu sốt nên cô giáo không cho uống thuốc. Gói thuốc sau đó cũng được cơ quan công an niêm phong, thu giữ để làm rõ. Ngoài ra, trong bữa ăn trưa, cháu bé cũng ăn không được nhiều như bình thường.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.