Chị em sinh đôi nhận được thư mời nhập học từ 5 trường Ivy League

26/04/2020 14:08 GMT+7

Hai chị em sinh đôi Nicole và Jessica Alexander, người thành phố Clifton, bang New Jersey của Mỹ, đã nhận được lời mời từ 5 trường Dartmouth, Princeton, Harvard, Đại học bang Pennsylvania và Yale.

Hai chị em sinh đôi chỉ còn vài ngày để quyết định phải chọn trường nào trước hạn chót vào ngày 1.5.
“Khi chúng tôi mở thư thông báo từ các đại học trên trước sự chứng kiến của gia đình, và niềm vui sướng của cha mẹ, đó là thời khắc không thể nào quên”, theo trang NorthJersey.com hôm 25.4 dẫn lời cô Jessica, đăng ký ngành khoa học chính trị.
Còn cô Nicole, vẫn chưa xác định ngành học vào thời điểm nộp đơn, chia sẻ người dân thành phố cô ở đều vui mừng khi biết được có người ở Clifton được nhận vào hệ thống trường Ivy League. “Đây quả là tin tức tốt lành trong mùa dịch”, cô cho biết.
Hai chị em nhà Alexander cho hay cả gia đình đều đang tham gia chọn lựa trường nào họ sẽ theo học trong thời gian tới, đặc biệt trong lúc dịch Covid-19 lây lan khiến họ không đến tận nơi để tham quan các trường đại học.
Nicole và Jessica, hai chị em sinh đôi,  đều là vận động viên, tham gia chương trình tình nguyện của Vì một thành phố an toàn của Clifton, là thành viên của Hội đồng học sinh tại trường họ theo học và hát trong ca đoàn của cộng đồng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.