Tọa đàm ‘Bản sắc Việt trong thiết kế nội thất’ và Gala trao giải SVNT VN 2020

Tọa đàm “Bản sắc Việt trong thiết kế nội thất” và Gala trao giải thưởng sinh viên nội thất Việt Nam thu hút 250 nhà thiết kế, kiến trúc sư và các bạn trẻ trên toàn quốc.

Việt Nam nổi tiếng với kho tàng vô giá, là điểm tựa vững vàng để người Việt bật cao hơn, tiến xa hơn trên đấu trường quốc tế. Tuy nhiên, sự học hỏi thiếu chọn lọc từ các trào lưu trên thế giới phần nào làm chậm lại quá trình định vị ‘một tính cách’ của nền nội thất Việt.
Tại tọa đàm ‘Bản sắc Việt trong thiết kế nội thất’, lần đầu tiên các nhân vật tiêu biểu, có cống hiến đáng kể cho nền kiến trúc - nội thất nước nhà lên tiếng chia sẻ hành trình xây dựng cái Tôi bản sắc.
Chân dung 4 diễn giả tham gia tọa đàm

Chân dung 4 diễn giả tham gia tọa đàm

Trong khuôn khổ của sự kiện, Gala trao giải sinh viên Nội thất Việt Nam được tổ chức, vinh danh những đồ án tốt nghiệp xuất sắc nhất, với tổng giá trị giải thưởng lên tới 250 triệu đồng.
Trưởng Ban tổ chức, ông Lưu Việt Thắng, Đồng sáng lập Diễn đàn sinh viên nội thất cho biết: “Trong bối cảnh một năm đầy thử thách, sự kiện này chính là những nỗ lực nghiêm túc của diễn đàn với mong muốn đồng hành cùng các bạn sinh viên bước ra khỏi vùng an toàn, định vị giá trị cốt lõi của ngành thiết kế nội thất Việt Nam”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.