Khám phá chương trình đào tạo 5 sao chuẩn quốc tế của HSU

13/06/2021 09:00 GMT+7

'Tiên phong định hướng trở thành trường đại học quốc tế, Trường đại học Hoa Sen (HSU) đào tạo cử nhân chương trình chất lượng cao 5 sao đạt chuẩn quốc tế, thu hút sinh viên theo học mỗi năm'.

Hoa Sen Plus là chương trình đào tạo chất lượng cao của ĐH Hoa Sen với 7 ngành thuộc Khoa Kinh tế và Quản trị, gồm: Quản trị kinh doanh, Marketing, Logistics & Quản lý chuỗi cung ứng, Digital Marketing, Kinh doanh quốc tế, Thương mại điện tử và Quản trị nhân lực. Trong số đó, 03 ngành Quản trị kinh doanh, Marketing và Quản trị nhân lực được Hội đồng Kiểm định các trường và chương trình đào tạo về kinh doanh ACBSP (Hoa Kỳ) công nhận chất lượng đào tạo đạt tiêu chuẩn quốc tế.
Hoa Sen Plus chính thức ra mắt và bắt đầu tuyển sinh vào năm 2019. Khác với các chương trình đạo tạo tiêu chuẩn của ĐH Hoa Sen, các chương trình học thuộc Hoasenplus yêu cầu đầu vào có trình độ tiếng Anh tương tương 5.5 IELTS Academic. Sinh viên chưa đạt đủ tiêu chuẩn đầu vào sẽ tham gia khóa học bổ sung năng lực tiếng Anh để có thể đăng ký ứng tuyển.
Được xây dựng và phát triển dựa trên các chương trình đào tạo của những nền giáo dục uy tín với thời gian đào tạo 3,5 năm, chương trình học được giảng dạy hoàn toàn bằng tiếng Anh (trừ các môn Lý luận chính trị, Giáo dục thể chất và Giáo dục quốc phòng - an ninh theo quy định của Bộ Giáo dục và Đào tạo). Đội ngũ giảng viên trẻ, năng động và hầu hết có trình tộ từ tiến sĩ, thạc sĩ được đào tạo tại những trường đại học danh tiếng hàng đầu thế giới.
Thầy Jorge Martinez chia sẻ: “Tôi đã làm việc tại Việt Nam trong môi trường kinh doanh và Marketing được 4 năm. Dạy học tại Hoa Sen là một thay đổi lớn đối với tôi, ban đầu tôi đã đắn đo giữa việc dạy học hay làm ở công ty, nhưng việc dạy học thật sự giá trị, nó khiến tôi rất hạnh phúc. Tôi nghĩ rằng tôi đã tìm được sự nghiệp của chính mình, tiếp tục giảng dạy đó là điều mà tôi muốn làm”.
Tham gia chương trình Hoa Sen Plus, sinh viên có cơ hội trải nghiệm các chuyến đi thực tế, tham quan doanh nghiệp trong và ngoài nước. Ngoài ra, với phương châm “Tăng trải nghiệm - Thu kiến thức” sinh viên Hoa Sen Plus sẽ trải qua 2 kỳ thực tập tại các doanh nghiệp đối tác của chương trình cũng như các công ty đa quốc gia, khởi nghiệp tiềm năng có môi trường làm việc quốc tế.
Sau khi hoàn thành chương trình học tập, sinh viên tốt nghiệp được cấp bằng Cử nhân Đại học chính quy, có đủ năng lực chuyên môn, thái độ và kỹ năng làm việc chuyên nghiệp là hành trang vững chắc cho những bước tiến mới trong tương lai đầy màu sắc rực rỡ. Bên cạnh đó, chuẩn đầu ra của chương trình Hoa Sen Plus tương đương 6.5 IELTS Academic giúp cho sinh viên tự tin, dễ dàng hội nhập với môi trường làm việc quốc tế.
Với sự tâm huyết và nỗ lực không ngừng của đội ngũ sư phạm cùng môi trường học tập năng động, HSU luôn mang đến cho sinh viên những kiến thức và kỹ năng cũng như sự trải nghiệm mô hình học tập theo hướng quốc tế, là bước đệm vững chắc để trở thành công dân toàn cầu.
Website của Hoa Sen Plus:
Hotline Tư vấn và Tuyển sinh HSU: (028) 7300 7272
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.