Ngành Quản trị khách sạn, Trường Nguyễn Tất Thành: Đạt 96% tiêu chí kiểm định chất lượng

Với 96% tiêu chí đạt yêu cầu kiểm định của Bộ GD-ĐT, ngành Quản trị khách sạn, Trường đại học Nguyễn Tất Thành đã chứng tỏ được thế mạnh của mình khi số sinh viên theo học luôn tăng nhanh.

Với tầm nhìn hướng tới là một trong những trường đại học (ĐH) hàng đầu khu vực, định hướng đào tạo ứng dụng thực hành, Trường ĐH Nguyễn Tất Thành luôn nỗ lực để đảm bảo chất lượng và kiểm định theo tiêu chuẩn trong nước và quốc tế. Ngày 14.8 vừa qua, Bộ GD-ĐT đã chính thức công nhận ngành Quản trị khách sạn (thuộc Khoa Du lịch và Việt Nam học) của trường đạt chuẩn kiểm định theo tiêu chuẩn trong nước và nước ngoài theo Thông tư 04 của Bộ. Tỷ lệ tiêu chí đạt tiêu chuẩn của ngành lên đến 96%.
Để đạt được số điểm ấn tượng nói trên, Trường ĐH Nguyễn Tất Thành không ngừng đầu tư cơ sở vật chất, đội ngũ giảng viên, nâng cao chất lượng đào tạo, hỗ trợ việc làm cho sinh viên, đẩy mạnh nghiên cứu khoa học… Trong đó, ngành Quản trị khách sạn sở hữu những thế mạnh nổi bật. Trước tiên, ngành có mục tiêu đào tạo rất rõ ràng, phù hợp với triết lý của trường và phản ánh được nhu cầu của thị trường lao động. Chương trình đào tạo được chuẩn hóa và thường xuyên cập nhật theo tiêu chuẩn quốc tế. Giảng viên của khoa phần lớn là những người trẻ, năng động. Đặc biệt, đội ngũ giảng viên từ doanh nghiệp có năng lực chuyên môn lẫn kinh nghiệm thực tiễn.
Sinh viên thực hành tại phòng thực hành bộ phận tiền sảnh

Sinh viên thực hành tại phòng thực hành bộ phận tiền sảnh

Khoa Du lịch và Việt Nam học có một quá trình đầu tư bài bản và nghiêm túc. Năm 2018, khoa đã xây dựng khu tổ hợp thực hành nhà hàng và khách sạn theo tiêu chuẩn quốc tế với đầy đủ các khu chức năng như nhà hàng, quầy pha chế, bếp Âu - Á, bếp bánh, buồng phòng và lễ tân... Sinh viên ngay từ năm thứ nhất đã được thực hành tại đây.
Phòng thực hành bộ phận buồng phòng

Phòng thực hành bộ phận buồng phòng

Khoa cũng chú trọng phối hợp với nhiều khách sạn 4 -5 sao trong nước và quốc tế để mang đến cơ hội cho sinh viên thực tập, không những giúp các bạn cập nhật kỹ năng mà còn mở rộng nhận thức, tư duy hơn. Qua những chuyến đi này, sinh viên tự tin và năng động hơn, ra trường có thể hòa nhập ngay với môi trường làm việc.
Không gói gọn trong nước, sinh viên còn có cơ hội đi thực tập tại Nhật Bản, Úc, Singapore, Đài Loan… Các bạn vừa được học tập, lại vừa có công việc thu nhập khá cao. Để giúp cho sinh viên vận dụng những kiến thức, kỹ năng đã được đào tạo vào công việc thực tế, Khoa cũng tạo điều kiện cho sinh viên thực hiện chuyên đề tốt nghiệp.
Sinh viên thực tập tại Nhật Bản

Sinh viên thực tập tại Nhật Bản

Với chương trình đào tạo chất lượng và quá trình thực tập hữu ích, không khó hiểu khi số lượng sinh viên của Khoa tăng nhanh qua từng giai đoạn. Gần 100% sinh viên của Khoa có việc làm ngay sau khi tốt nghiệp, thậm chí khi họ vẫn còn đang học tập tại trường.
Báo cáo chuyên đề tốt nghiệp của sinh viên

Báo cáo chuyên đề tốt nghiệp của sinh viên

Việc ngành Quản trị khách sạn đạt chứng nhận kiểm định chất lượng là minh chứng cho sự đầu tư nghiêm túc và tầm nhìn xa của Trường ĐH Nguyễn Tất Thành và Khoa Du lịch và Việt Nam học. Đây chính là một sự khẳng định về giá trị bằng cấp, cũng như mang lại nhiều cơ hội nghề nghiệp cho sinh viên. Các bạn có thể đảm nhiệm công việc tại nhiều bộ phận trong khách sạn, từ nhân viên cho đến quản lý tại các khách sạn, resort 3-5 sao, các cơ sở lưu trú và có thể tự khởi tạo doanh nghiệp. Sinh viên còn có thể làm chuyên gia tư vấn về ngành nghề hoặc học lên thạc sĩ trong và ngoài nước.
Ngành Quản trị khách sạn đang tuyển sinh theo 4 phương thức:
Phương thức 1: Xét tuyển kết quả thi THPT năm 2020 theo tổ hợp môn.
Phương thức 2: Tổng ĐTB 1 HK lớp 10+ ĐTB 1 HK lớp 11+ ĐTB 1 HK lớp 12 đạt từ 18 trở lên (được chọn điểm cao nhất trong 2 HK của mỗi năm học)
Điểm tổ hợp các môn xét tuyển lớp 12 đạt từ 18 trở lên.
Điểm trung bình cả năm lớp 12 đạt từ 6.0 trở lên.
Phương thức 3: Xét tuyển kết quả bài thi kiểm tra đánh giá năng lực của ĐH Quốc gia TP.HCM.
Phương thức 4: Xét tuyển thẳng, ưu tiên xét tuyển và cử tuyển.
Tìm hiểu thêm thông tin tại: https://dlvnh.ntt.edu.vn/ 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.