Thành tích nổi bật của học sinh Trường TH-THCS-THPT Thái Bình Dương

11 năm qua, Trường TH-THCS-THPT Thái Bình Dương (TP.Biên Hòa, Đồng Nai) luôn tự hào khi liên tục đào tạo nên những thế hệ học trò ưu tú.

Chăm chỉ, bền bỉ trong các chương trình chính khóa; tự tin, năng động trong các hoạt động ngoại khóa, học sinh của trường đã đạt nhiều thành tích cao trong các cuộc thi trong nước và quốc tế.

9 học sinh đạt Checkpoint đầu tiên tại Đồng Nai

Trường Thái Bình Dương là trường học đầu tiên tại Đồng Nai có 9 học sinh được cấp chứng chỉ Cambridge Primary Checkpoint trong năm học vừa qua. Đây là cơ sở để đánh giá năng lực học tập của học sinh theo tiêu chuẩn quốc tế khi hoàn thành bậc tiểu học thông qua các môn học quan trọng như: Toán, Khoa học, Tiếng Anh. Chứng chỉ này có giá trị vĩnh viễn và giúp học sinh dễ dàng chuyển sang các trường Trung học sử dụng tiếng Anh trên toàn thế giới.
9 học sinh Trường Thái Bình Dương nhận Cambridge Primary Checkpoint

9 học sinh Trường Thái Bình Dương nhận Cambridge Primary Checkpoint

Chinh phục 4 giải đặc biệt tại MIYIO 2021

Tại cuộc thi "Các nhà phát minh trẻ quốc tế lần thứ 9, năm 2021 (MIYIO)” do Bộ Giáo dục Malaysia tổ chức, là đại diện duy nhất của Việt Nam - các em học sinh Trường Thái Bình Dương đã chinh phục được 4 giải thưởng lớn: Giải Vàng dành cho đội thi Quốc tế, Giải thưởng dành cho Ý tưởng Kinh doanh xuất sắc nhất, Giải thưởng dành cho Đội Quốc tế xuất sắc nhất, Giải thưởng cho đội có ảnh nhóm sáng tạo nhất.
Giáo viên hướng dẫn và các học sinh Trường Thái Bình Dương đạt giải thưởng MIYIO

Giáo viên hướng dẫn và các học sinh Trường Thái Bình Dương đạt giải thưởng MIYIO

Các em đã ghi dấu ấn mạnh mẽ đến thầy cô, bạn bè quốc tế với dự án WhoLE - một ứng dụng thực tiễn và đầy ý nghĩa dựa trên nền tảng trực tuyến với mục đích nhằm cung cấp các thông tin hữu ích nhất liên quan đến Công việc (Work), Sức khỏe (Health), phong cách sống (Lifestyle) và Giáo dục (Education) cho các bạn trẻ Việt Nam.

Giải ấn tượng tại Đại hội Hùng biện Harvard châu Á (MUN)

Trong khuôn khổ Đại hội hùng biện Harvard châu Á, các em học sinh trường đã vinh dự đạt giải ấn tượng, trong đó học sinh Hà Đan Quỳnh (lớp 9I1) nhận giải nhì chung cuộc.
Với sự tham gia của 328 học sinh đến từ 10 quốc gia trên thế giới, các đại biểu duy nhất của Việt Nam thuộc CLB MUN - Trường Thái Bình Dương đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, đóng góp tích cực, những tranh luận có giá trị cao, được các đại biểu đầu tư, nghiên cứu, tìm hiểu đem đến tranh luận tại đại hội.
Học sinh trường Thái Bình Dương tham gia Đại hội hùng biện Harvard châu Á 2021

Học sinh Trường Thái Bình Dương tham gia Đại hội hùng biện Harvard châu Á 2021

Học sinh Hà Đan Quỳnh chia sẻ: “Đại hội Hùng biện châu Á (MUN) đã cho em cơ hội học tập, trải nghiệm nhiều điều mới mẻ, đúc kết kinh nghiệm và nâng cao sự tự tin cho bản thân, cho em cơ hội trình bày những quan điểm của mình đóng góp cho thế giới. Các hoạt động ý nghĩa của Trường Thái Bình Dương đã tạo điều kiện tốt nhất để phát triển, phát huy tiềm năng và đặc biệt là nâng cao vốn kiến thức, giúp em từng bước trở thành một công dân toàn cầu trong tương lai”.
Từ nền tảng được trang bị khi tham gia mô hình MUN, học sinh Thái Bình Dương đã ghi dấu ấn nổi bật tại các cuộc thi trong nước và quốc tế như: Đại hội MUN tại Quy Nhơn, giải danh dự (Honorable Mention) tại Hội nghị mô phỏng Đại hội đồng Liên Hợp Quốc Quốc tế (IMUN),…

Giải thưởng tại Kỳ thi Toán Quốc tế Hoa Kỳ AMO 2020

Trong Kỳ thi Toán Quốc tế Hoa Kỳ AMO 2020, các học sinh của Trường Thái Bình Dương đã tự tin tranh tài với 4.000 thí sinh trên cả nước để đạt được 1 giải bạc, 4 giải đồng chung cuộc. Nhờ vào các dự án học tập chất lượng, sự chú trọng trong đào tạo chuyên sâu, sự đầu tư chỉn chu của Trường Thái Bình Dương đã “đơm hoa kết trái”.
Đồng thời, với năng lực tiếng Anh vượt trội, các tập thể và cá nhân học sinh Trường Thái Bình Dương đã đạt giải nhất, nhì, ba trong các cuộc thi tiếng Anh của Tập đoàn Giáo dục IGC và tỉnh Đồng Nai.
Những thành tích ấn tượng, xuất sắc của các em học sinh chính là lời khẳng định cho chất lượng giáo dục của trường. Một môi trường hạnh phúc cho những công dân toàn cầu mà ở đó học sinh phát triển toàn diện về tư duy - kiến thức - kỹ năng - thái độ, có năng lực thích nghi và phát triển ở mọi môi trường không giới hạn quốc gia, lãnh thổ, văn hóa, chính trị... mà vẫn giữ được bản sắc dân tộc.
Đồng hành với con trong các hoạt động của trường, phụ huynh em Trần Ngọc Hương Thảo chia sẻ: “Tôi rất tự hào khi thấy các con có thể học hỏi, phát triển cả về tư duy, ngôn ngữ, kỹ năng. Các con có được thành quả ngày hôm nay là sự nỗ lực của bản thân các con cũng như sự chăm lo, dạy dỗ của các thầy cô và nhà trường”.
Trường TH-THCS-THPT Thái Bình Dương tuyển sinh năm học 2021 - 2022 từ lớp 1 đến lớp 12, dành tặng ưu đãi học phí lên tới 6%.
Hãy để con được thụ hưởng nền giáo dục chuẩn Cambridge ngay tại Đồng Nai ngay hôm nay, liên hệ tư vấn: 093 294 05 15. Địa chỉ: 154/20 Hưng Đạo Vương, P.Quyết Thắng, TP.Biên Hòa, Đồng Nai. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.