Tổng lãnh sự Vương quốc Anh ghé thăm Trường Quốc tế Anh Việt BVIS TP.HCM

20/11/2020 08:00 GMT+7

Vào thứ tư ngày 11.11.2020, Trường Quốc tế Anh Việt BVIS TP.HCM vinh dự được chào đón chuyến ghé thăm của bà Emily Hamblin - Tổng lãnh sự và Giám đốc Thương mại Vương quốc Anh tại Việt Nam.

Môi trường giáo dục hiện đại, thân thiện, giàu cảm hứng cùng tinh thần học tập tích cực, tự tin của các em học sinh là những hình ảnh đáng nhớ đọng lại sau chuyến ghé thăm đối với bà Emily Hamblin, Tổng lãnh sự kiêm Giám đốc Thương mại Vương quốc Anh tại Việt Nam.
Tại buổi gặp gỡ, Ban lãnh đạo BVIS gồm Thầy Simon Higham - Hiệu trưởng, cô Mary McAloon - Trưởng khối Tiểu học và thầy Jack Rudin - Trưởng khối Trung học đã thay mặt nhà trường gửi lời chào nồng nhiệt đến bà Emily, đồng thời trò chuyện cùng bà về chương trình quốc tế song ngữ độc đáo đang được giảng dạy tại BVIS.
Bà Emily đã dành phần lớn thời gian của chuyến ghé thăm để quan sát các hoạt động học tập sôi nổi ở các cấp Mầm non, Tiểu học và Trung học

Bà Emily đã dành phần lớn thời gian của chuyến ghé thăm để quan sát các hoạt động học tập sôi nổi ở các cấp Mầm non, Tiểu học và Trung học

Qua chuyến ghé thăm, BVIS đã giới thiệu đến bà Emily khuôn viên trường rộng lớn cùng cơ sở vật chất hiện đại, được thiết kế tinh tế nhằm mang đến những cơ hội và trải nghiệm học tập tuyệt vời nhất cho các em học sinh.
Bà Emily chia sẻ: “Thật tuyệt vời khi thấy rằng đội ngũ nhân viên tài năng và tận tâm tại BVIS đang mang đến chương trình giáo dục Anh ưu việt, đồng thời kết hợp những giá trị văn hóa của Việt Nam. Sự nhiệt tình của các em học sinh trong những trải nghiệm học tập song ngữ và quốc tế đã để lại ấn tượng sâu sắc với tôi và tôi tin rằng một tương lai tươi sáng đang đón chờ các em phía trước!”.
Ban lãnh đạo nhà trường trò chuyện cùng bà Emily về chương trình quốc tế song ngữ độc đáo tại BVIS

Ban lãnh đạo nhà trường trò chuyện cùng bà Emily về chương trình quốc tế song ngữ độc đáo tại BVIS

Chuyến ghé thăm của bà Emily Hamblin diễn ra trùng với Ngày Tưởng niệm tại Anh và một số quốc gia khác trên thế giới. Sau khi chia sẻ một phút tưởng nhớ trong ngày lễ ý nghĩa này, thầy Simon Higham đã gửi lời cảm ơn sâu sắc đến bà Emily Hamblin vào cuối buổi tiếp đón. Thầy cũng nhấn mạnh vào những nỗ lực phát triển không ngừng của BVIS nhằm nâng cao hơn nữa chất lượng giáo dục tại trường, đặc biệt khi thời điểm kỷ niệm 10 năm đi vào hoạt động của trường đang đến rất gần!
Trường Quốc tế Anh Việt BVIS là thành viên của Tổ chức Giáo dục Nord Anglia, gồm 68 trường quốc tế, nội trú và tư thục tại 29 quốc gia. Trường áp dụng mô hình giáo dục Anh Quốc với sự hợp tác cùng các tổ chức hàng đầu thế giới như Viện Công nghệ Massachusetts MIT, Học viện Juilliard và UNICEF.
Trường Quốc tế Anh Việt BVIS TP.HCM
Địa chỉ: Số 44-46 đường số 1, Bình Hưng, Bình Chánh, TP.HCM
Liên hệ Tuyển sinh: 028 3758 8033 (gặp cô Yến hoặc cô Tiên)

BVIS HCMC Our excellent facilities Cơ sở vật chất hàng đầu

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.