Trường THPT Chu Văn An trở thành trường công đầu tiên trực thuộc Hệ thống trường Cambridge

31/10/2019 11:00 GMT+7

Ngày 24.10 vừa qua, trong khuôn khổ buổi tổng kết kết quả triển khai thí điểm đào tạo Chương trình Song bằng tại Hà Nội, đại diện Cambridge International đã trao tặng biển hiệu Trường Cambridge cho Trường THPT Chu Văn An.

Trường THPT Chu Văn An là trường công lập đầu tiên tham gia dự án thí điểm này, giảng dạy chương trình AS & A Level của Cambridge International với các môn Toán, Hóa học, Vật lý và Kinh tế kể từ đầu tháng 8.2017.
Ông Melvyn Lim Cambridge International Vietnam, Myanmar, Cambodia and Laos trao tặng Hiệu trưởng Trường THPT Chu Văn An - bà Lê Mai Anh bảng chứng nhận Trường Cambridge

Ông Melvyn Lim Cambridge International Vietnam, Myanmar, Cambodia and Laos trao tặng Hiệu trưởng Trường THPT Chu Văn An - bà Lê Mai Anh bảng chứng nhận Trường Cambridge

Trong buổi lễ, ông Melvyn Lim (Giám đốc Quốc gia của Cambridge International tại Việt Nam, Myanmar, Campuchia và Lào) đã trao tặng biển hiệu Trường Cambridge cho bà Lê Mai Anh (Hiệu trưởng Trường THPT Chu Văn An). Biển hiệu Trường Cambridge chỉ được trao tặng cho các trường đã được đăng ký chính thức với Cambridge International.
Các chương trình của Cambridge International được công nhận bởi hơn 1.400 trường đại học trên toàn thế giới - bao gồm hơn 600 trường đại học ở Mỹ (trong đó có cả các Trường Ivy League) và tất cả các trường đại học tại Vương quốc Anh. Việc đưa chương trình Cambridge International vào các trường công lập sẽ giúp học sinh có nhiều cơ hội hơn trong việc tiếp cận các chương trình giáo dục quốc tế chất lượng cao với chi phí hợp lý ngay trên đất nước của mình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.