Vì sao học sinh đăng ký học tại Trường cao đẳng HNET từ sớm?

03/06/2021 08:00 GMT+7

Trường cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật Hà Nội - HNET sớm thực hiện chiến dịch tuyển sinh trải nghiệm dành cho học sinh lớp 12 trải nghiệm phương pháp đào tạo tiêu chuẩn quốc tế.

Qua đó, nhiều học viên đã đăng ký học tại HNET ngay tại chương trình.

Trải nghiệm đào tạo

Chuỗi sự kiện tuyển sinh trải nghiệm School tours của HNET đã giúp học sinh lớp 12 tại các địa phương, trải nghiệm phương pháp đào tạo. Qua trải nghiệm, học sinh khám phá năng lực bản thân, tìm thấy nghề phù hợp và hào hứng với phương pháp đào tạo theo dự án (Project based learning) của HNET.
Chuỗi sự kiện tuyển sinh trải nghiệm School tours của HNET tại Đông Triều - Quảng Ninh

Chuỗi sự kiện tuyển sinh trải nghiệm School tours của HNET tại Đông Triều - Quảng Ninh

Chân dung học viên kỹ - thể - mỹ

HNET đào tạo học viên tiêu chuẩn quốc tế, kỹ năng nghề nghiệp đáp ứng nhu cầu tuyển dụng của doanh nghiệp. Bên cạnh đó, học viên được đào tạo kỹ năng mềm, tham gia các hoạt động team building, thể thao, văn hóa phát triển thể chất, thể hình. Học viên được trang bị miễn phí đồng phục đồng bộ gồm áo, quần, giày phong cách trẻ trung, năng động.
Chân dung học viên HNET

Chân dung học viên HNET

Tự tin giao tiếp tiếng Anh

Tiếng Anh là kỹ năng bắt buộc, sau tốt nghiệp học viên tự tin giao tiếp tiếng Anh, đáp ứng yêu cầu tuyển dụng của doanh nghiệp. HNET là thành viên của tập đoàn EQuest, nhiều kinh nghiệm đào tạo tiếng Anh tại Việt Nam. Do vậy, tiếng Anh là lợi thế đào tạo tại trường cao đẳng này.

Thực tập tại công ty nước ngoài

Sau sáu tháng, học viên được đào tạo, thực tập với 70% thời gian đào tạo tại doanh nghiệp nước ngoài, các tập đoàn lớn. Trong thời gian, học viên có thể được hưởng lương thực tập do doanh nghiệp chi trả và được doanh nghiệp tuyển dụng sau khi tốt nghiệp.
Học viên HNET thực tập tại doanh nghiệp

Học viên HNET thực tập tại doanh nghiệp

Học bổng lên tới 70%

HNET dành nhiều suất học bổng lên tới 70% học phí cùng quà tặng laptop Asus trị giá 12 triệu đồng dành cho sinh học sinh có thành tích học tập tốt và học viên mong muốn theo học tại HNET.

Doanh nhân truyền cảm hứng

Doanh nhân, chủ các doanh nghiệp, người đứng đầu các tập đoàn tham gia giảng dạy, truyền cảm hứng bên cạnh giảng viên gồm PGS, tiến sĩ, chuyên gia đào tạo đến từ Mỹ, Anh, Đức, Úc,…
Với chất lượng đào tạo tiêu chuẩn quốc tế, học viên có thể hưởng lương ngay từ tháng thứ sáu khi thực tập. Liên kết đào tạo, liên kết tạo việc làm cho học viên sau khi tốt nghiệp với các doanh nghiệp nước ngoài, tập đoàn với tỷ lệ có việc làm ngay sau khi tốt nghiệp lên tới 93%. HNET ngày càng được nhiều học sinh đăng ký ứng tuyển từ sớm.
Chi tiết tiết chương trình tuyển sinh được đăng tải tại: https://hnet.edu.vn/
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.