Chung kết cuộc thi "Giao lưu toán tuổi thơ" lần III - 2007

07/06/2007 11:08 GMT+7

Cuộc thi "Giao lưu toán tuổi thơ" lần 3, với sự tham gia của 380 học sinh khối lớp 5 đến từ 23 tỉnh thành sẽ diễn ra từ ngày 7-10/6/2007 tại Hải Phòng, với cơ cấu giải thưởng gồm: 60 HCV, 115 HCB, 175 HCĐ và 30 Bằng danh dự cá nhân cùng 2 HCV, 4 HCB và 8 HCĐ cho đoàn.

Mục tiêu chính của cuộc thi là tạo sân chơi cho các em yêu thích môn toán có dịp học hỏi và "cọ sát" kiến thức cùng các bạn yêu môn toán trên toàn quốc. Và đây cũng là dịp để những thầy cô có cơ hội giao lưu và trao đổi về kinh nghiệm trong việc giảng dạy môn toán ở bậc tiểu học.

Cuộc thi "Giao lưu toán tuổi thơ" được tổ chức mỗi năm một lần, dưới sự chỉ đạo của Bộ Giáo dục - Đào tạo, đơn vị tổ chức Tạp chí Toán tuổi thơ và nhà tài trợ chính là Công ty CP VPP Hồng Hà. Các địa phương tham gia cuộc thi lần này gồm: Đồng Tháp, TP.HCM, Đà Nẵng, Hà Tĩnh, Nghệ An, Thanh Hóa, Ninh Bình, Nam Định, Thái Bình, Hà Nam, Bắc Ninh, Bắc Giang, Hòa Bình, Sơn La, Lào Cai, Hải Dương, Hải Phòng, Thái Nguyên, Phú Thọ, Vĩnh Phúc, Hà Tây, Hà Nội và Quảng Ninh.

Phúc Thắng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.