Chung tay giúp học sinh ‘vượt khó đến trường’

31/08/2016 12:00 GMT+7

Chương trình ‘Chung tay vì tương lai Việt’ do nhãn hàng ‘3 Miền’ tổ chức đã trao hàng trăm ngàn cuốn tập, hơn 100 học bổng trị giá 2.000.000 đồng/suất... cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn ở khu vực Nghệ An.

Sáng 30.8. tại làng trẻ SOS Vinh, nhãn hàng “3 Miền” phối hợp cùng Quỹ Bảo trợ trẻ em Nghệ An tổ chức chương trình “Chung tay vì tương lai Việt”.
Chương trình đã trao hàng trăm ngàn cuốn tập, hơn 100 học bổng, trị giá 2.000.000 đồng/suất, hơn 100 chiếc xe đạp cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn ở khu vực Nghệ An, với tổng trị giá hơn 1 tỉ đồng, với mong muốn hỗ trợ thêm để các em “vượt khó tiếp tục đến trường”.
Ngoài ra, chương trình còn trao tặng thêm các sản phẩm trị giá 1 tỉ đồng nữa để hỗ trợ cải thiện bữa ăn cho học sinh 6 trường và 3 cơ sở bảo trợ trẻ em tại Nghệ An.
Cô Nguyễn Thị Vân, Hiệu trưởng Trường THCS Nam Kim, Nghệ An chia sẻ: “Nhìn gương mặt rạng rỡ của các em mà bao nhiêu vất vả của chúng tôi dường như tan biến. Tôi mong muốn sẽ có ngày càng nhiều hơn những tấm lòng, cùng chung tay để mang lại cho các học sinh có hoàn cảnh khó khăn một tương lai tươi sáng hơn”.
Ông Nguyễn Hữu Minh, Giám đốc Quỹ Bảo trợ trẻ em Nghệ An, cho biết: “Sự trợ giúp kịp thời, hiệu quả của những đơn vị như nhãn hàng '3 Miền' của Công ty UNIBEN là rất đáng quý, giúp các em vượt qua những khó khăn trước mắt để tiếp tục vươn lên”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.