‘Chúng tôi luôn khích lệ các công ty từ Vương quốc Anh đầu tư ở VN’

15/01/2016 14:30 GMT+7

Ngày 14.1, Công ty cổ phần tiến bộ quốc tế AIC đã ký hợp tác chiến lược với Công ty Promethean (Anh) trong lĩnh vực giáo dục .

Ngày 14.1, Công ty cổ phần tiến bộ quốc tế AIC đã ký hợp tác chiến lược với Công ty Promethean (Anh) trong lĩnh vực giáo dục.

Ông Giles Lever, Đại sứ Vương quốc Anh tại VN đã đánh giá cao sự hợp tác của Công ty Promethean với AIC trong lĩnh vực giáo dục - Ảnh: Minh HàÔng Giles Lever, Đại sứ Vương quốc Anh tại VN đã đánh giá cao sự hợp tác của Công ty Promethean với AIC trong lĩnh vực giáo dục - Ảnh: Minh Hà
Theo đó, Promethean cam kết hợp tác lâu dài với AIC nhằm thúc đẩy đổi mới, phát triển giáo dục VN thông qua các hoạt động như: thiết kế các giải pháp công nghệ cho phòng học hiện đại; cải thiện môi trường giáo dục bằng cách hợp tác giữa nhà trường, giáo viên và học sinh để tạo ra môi trường học tập năng động, tràn đầy năng lượng, khuyến khích học sinh trong học tập, tăng tính chủ động sáng tạo của học sinh trong quá trình học tập; tạo sự tương tác hai chiều giữa giáo viên và học sinh. Giáo viên sẽ đánh giá chính xác, cụ thể quá trình học tập của học sinh và can thiệp ngay để học sinh có sự thay đổi vượt bậc trong học tập.
"Chúng tôi luôn khích lệ các công ty từ Vương quốc Anh đầu tư, hợp tác tại VN. Promethean là công ty hàng đầu trên thế giới về giảng dạy, đào tạo và tương tác trong giáo dục. 3 năm qua, với mối quan hệ hợp tác tốt đẹp, hiệu quả với công ty AIC - một đơn vị có thương hiệu và uy tín cao tại VN, Promethean đã làm rất tốt điều này. Lễ ký kết hôm nay thể hiện quyết tâm và cam kết của cả hai bên vì sự phát triển của nền giáo dục VN", ông Giles Lever, Đại sứ Vương quốc Anh tại VN khẳng định.
Promethean hiện có khoảng 650 đội ngũ thành viên trên toàn thế giới với 5,5 triệu hệ thống kiểm tra đánh giá được bán ra, 2 triệu người dùng phần mềm Activlnspire, hơn 1 triệu lớp học được trang bị bảng tương tác Promethean ActivBoards, hơn 2 triệu thành viên trên cổng thông tin Promethean Planet, hơn 90 bài giảng trên Promethean Planet. Đây là năm thứ 3 AIC hợp tác với Promethean. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.