Chương trình Học giả Fulbright VN 2019

Hà Ánh
Hà Ánh
06/04/2018 07:10 GMT+7

Phái đoàn Ngoại giao Mỹ tại VN thông báo tuyển chọn ứng viên cho chương trình Học giả Fulbright năm 2019 (thời gian 5 tháng hoặc 9 tháng).

Ứng viên bắt buộc có bằng thạc sĩ hoặc tiến sĩ (hoặc tương đương trong một số ngành chuyên môn), có trình độ tiếng Anh thành thạo để nghiên cứu hoặc giảng dạy.
Ứng viên phải là giảng viên ĐH hoặc cán bộ, chuyên viên các bộ hoặc cơ quan chính phủ, chuyên viên trong các khối tư nhân, viện nghiên cứu, các tổ chức phi chính phủ. Ngoài ra, quy định của chương trình còn yêu cầu ứng viên phải đang sinh sống tại VN trong suốt quá trình nộp hồ sơ và tuyển chọn chương trình. Đồng thời phải quay về phục vụ VN sau khi chương trình kết thúc.
Hồ sơ dự tuyển sẽ không hợp lệ nếu ứng viên hiện đang dạy, học hoặc nghiên cứu ở Mỹ, đã được nhận học bổng Fulbright trong 5 năm qua; đã được cấp visa Mỹ loại J theo các chương trình trao đổi giáo sư, học giả nghiên cứu trong vòng 2 năm qua.
Hạn cuối nhận hồ sơ vào ngày 17 giờ ngày 15.10. Thông tin chi tiết xem tại: https://vn.usembassy.gov/education-culture/fulbright-program-vietnam/.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.