Chương trình Liên kết Đào tạo ĐH Kinh tế TP.HCM & ĐH Victoria (New Zealand)

16/08/2012 08:00 GMT+7

Với hình thức hợp tác giáo dục độc đáo, ĐH Victoria tạo điều kiện cho sinh viên Việt Nam học một nửa đầu của chương trình Cử nhân Thương mại và Quản trị của ĐH Victoria tại ĐH Kinh tế TP.HCM. Các sinh viên tốt nghiệp từ ĐH Victoria đã tìm được những cơ hội việc làm tốt tại Việt Nam, New Zealand và các nước tiên tiến khác trên thế giới.

Được thành lập năm 1899, ĐH Victoria - New Zealand là trường ĐH tổng hợp với 7 khoa đào tạo khác nhau. Trong đó, Khoa Thương mại và Quản trị là một trong 58 đơn vị đào tạo hàng đầu (trong tổng số 13.000 đơn vị trên toàn cầu) được công nhận bởi cả 3 tổ chức kiểm định chất lượng quốc tế: EQUIS (www.efmd.org), AACSB (www.aacsb.edu) và AMBA (www.mbaworld.com).

Sự công nhận này không những khẳng định chất lượng đào tạo cao của ĐH Victoria mà còn nói lên mối quan hệ chặt chẽ của ĐH Victoria với các tổ chức công và tư trên toàn cầu, qua đó tạo ra lợi thế nhất định trong thị trường lao động ngày càng cạnh tranh cho các sinh viên tốt nghiệp từ ĐH Victoria - New Zealand.

ĐH Kinh tế TP.HCM
Cơ sở Pipitea - ĐH Victoria (New Zealand)

Tại Việt Nam, ngày 19.11.2011 vừa qua, Hiệu phó phụ trách hợp tác quốc tế của ĐH Victoria - Giáo sư Roberto Rabel - hân hạnh nhận Kỷ niệm chương Vì sự nghiệp giáo dục của Bộ Giáo dục và Đào tạo Việt Nam. Đây là một trong những ghi nhận về sự đóng góp và nỗ lực của ĐH Victoria - New Zealand cho nền giáo dục của Việt Nam.

ĐH Victoria - New Zealand còn được đánh giá là một trong những trường nhận được giải thưởng xuất sắc trong lĩnh vực hỗ trợ sinh viên quốc tế ổn định cuộc sống và hòa nhập với môi trường học tập mới. Trong năm 2011, Victoria tiếp nhận hơn 300 sinh viên Việt Nam, con số này sẽ tiếp tục gia tăng trong những năm tới.

Chương trình liên kết đào tạo giữa ĐH Victoria - New Zealand và ĐH Kinh tế TP.HCM cho văn bằng Cử nhân Thương mại và Quản trị được thành lập ngày 14.12.2004 theo công văn số 11051/HTQT của Bộ Giáo dục và Đào tạo VN.

ĐH Kinh tế TP.HCM
Sinh viên Việt Nam trong lễ tốt nghiệp 2011 tại thủ đô Wellington - New Zealand

Thông tin cần biết về Chương trình liên kết đào tạo của ĐH Victoria:

- Chương trình được thiết kế thành 2 giai đoạn: 1 năm rưỡi tại ĐH Kinh tế TP.HCM và 1 năm rưỡi tại ĐH Victoria, New Zealand.

- Chương trình học hoàn toàn bằng tiếng Anh, do giảng viên hai trường kết hợp giảng dạy. (Nếu chưa đạt yêu cầu về tiếng Anh, sinh viên có thể tham gia các lớp tiếng Anh học thuật do Học viện tiếng Anh của ĐH Victoria - New Zealand đảm trách).

- Các chuyên ngành tiêu biểu bao gồm: Tài chính, Marketing, Quản trị, Kinh doanh Quốc tế, Luật Thương mại, Kế toán, Thương mại điện tử, Hệ thống Thông tin, Kinh tế học, Thuế, Chính sách công...

- Địa điểm đào tạo:

- Tại Việt Nam: Cơ sở H Trường ĐH Kinh tế TP.HCM, số 1A Hoàng Diệu, Q. Phú Nhuận, TP.HCM. Điện thoại: 08 3997 2227 / 08 3844 4135

- Tại New Zealand: Cơ sở Pipitea và Kelburn, ĐH Victoria, thủ đô Wellington, New Zealand.

 

- Nhiều cơ hội học bổng cho sinh viên cả 2 giai đoạn đào tạo

- Giai đoạn tại Việt Nam: Điểm trung bình tốt nghiệp THPT từ 8.0 trở lên và đạt yêu cầu tiếng Anh tương đương  IELTS 6.0 / TOEFL 550 / TOEFL iBT 80. Giá trị của học bổng tương đương 50% học phí 2 học kỳ đầu tiên của chương trình tại Việt Nam.

- Giai đoạn tại New Zealand: Đạt điểm trung bình 8 môn từ mức A- (7.5/10) trở lên. Giá trị học bổng tương đương 1/3 học phí năm đầu tiên của chương trình tại New Zealand.

Chi tiết thêm, vui lòng xem tại www.victoria.edu.vn

THÔNG TIN DỊCH VỤ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.