Cô giáo bị cấm dạy 2 năm vì uống rượu trong lớp

Văn Khoa
Văn Khoa
13/10/2019 16:49 GMT+7

Một giáo viên tiểu học ở bang Queensland của Úc vừa bị cấm đứng lớp 2 năm sau khi bị phát hiện uống rượu nhiều lần ngay trước mặt học sinh lớp 2 của mình, theo Đài ABC News.

Học sinh tại một trường ở Úc

Chụp màn hình ABC News

Theo Tòa án hành chính và dân sự Queensland (QCAT), vào năm 2016, cô giáo nói trên, không tiết lộ danh tính, uống rượu trước lớp sau khi tranh cãi với chồng cũ đêm trước. Đến giờ ra chơi, giáo viên này uống rượu tiếp trước khi vào lớp. Khi đó, cô giáo say đến mức bất tỉnh trong lớp, buộc các đồng nghiệp phải gọi xe cấp cứu đế đưa cô đến bệnh viện.
Một tháng sau, cô giáo này lại tiếp tục uống rượu trong lớp và bị hiệu trưởng phát hiện ngủ ngay trên bàn tại lớp học. Khi tỉnh dậy, cô giáo bối rối và mất phương hướng. Hiệu trưởng khuyên cô không nên lái xe về nhà, nhưng cô bất chấp để rồi bị bắt về tội lái xe trong lúc say.
Vào năm 2018, cô giáo ngất xỉu gần thư viện trường và được đưa đến bệnh viện. Kết quả xét nghiệm cho cô có nồng độ cồn trong máu cao. Đây là lần thứ 3 giáo viên này uống rượu trong trường 
Từ đó, QCAT cấm giáo viên này dạy 2 năm và ra lệnh cô cai rượu. Cô còn bị yêu cầu đi xét nghiệm máu hằng tháng để chứng minh đã không uống rượu khoảng 6 tháng trước khi được phép nộp hồ sơ xin dạy lại.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.