Cô giáo bị xử tù vì quan hệ tình dục với nữ sinh

Văn Khoa
Văn Khoa
12/08/2019 12:07 GMT+7

Giáo viên Lauren Coyle-Mitchell (36 tuổi) ở bang New Jersey (Mỹ) vừa bị tuyên xử 4 năm 3 tháng tù giam sau khi thừa nhận có hành vi 'gây tổn hại về tình cảm và đạo đức' đối với một nữ sinh 15 tuổi.

Tại phiên tòa xét xử hồi tháng 1, Coyle-Mitchell, có chồng làm lính cứu hỏa, thừa nhận đã quan hệ với nữ sinh một lần tại nhà của mình vào năm 2015 và mối quan hệ bất chính này bắt đầu bằng những tin nhắn, theo tờ New York Post.
Coyle-Mitchell bị bắt và khởi tố lần đầu vào tháng 6.2015, sau khi giáo viên tại trường Dr. Lena Edwards Academic Charter School ở thành phố Jersey City báo cảnh sát, tố cô giáo này và nữ sinh có mối liên hệ không phù hợp trong một chuyến đi đến thủ đô Washington D.C. Khoảng một tháng sau đó, Coyle-Mitchell bị bắt lần nữa vì cố gọi và nhắn tin cho nữ sinh trên.
Đến ngày 12.5.2017, cơ quan giấy phép hành nghề giáo viên New Jersey bỏ phiếu đình chỉ các chứng nhận liên quan của Coyle-Mitchell.
Ngoài việc bị xử 4 năm 3 tháng tù giam, Coyle-Mitchell còn bị cấm liên lạc với nạn nhân và sẽ không bao giờ được phép làm một công việc trong tổ chức chính quyền một lần nữa.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.