Cô giáo cắn bầm mông trẻ 4 tuổi

16/03/2016 19:20 GMT+7

Sự việc một cô giáo 'nựng' trẻ 4 tuổi đến bầm mông vừa xảy ra tại thành phố Kon Tum (tỉnh Kon Tum) khiến dư luận xôn xao.

Sự việc một cô giáo 'nựng' trẻ 4 tuổi đến bầm mông vừa xảy ra tại thành phố Kon Tum (tỉnh Kon Tum) khiến dư luận xôn xao.

Mông cháu bé bị cô giáo… cắnMông cháu bé bị cô giáo… cắn
Theo tường trình của cô P.T.A.Th (31 tuổi, trú tại thành phố Kon Tum), chủ nhóm trẻ Thiên Thần Nhỏ, nằm trên đường Trần Hưng Đạo, phường Thống Nhất, thành phố Kon Tum, vào khoảng 16 giờ ngày 6.3, sau khi cho các cháu trong lớp uống sữa xong để chuẩn bị trả trẻ cho các bậc phụ huynh. Trong thời gian chờ phụ huynh đến đón con, cô Th. đã chơi với cháu P.N.T.T. (4 tuổi, trú TP Kon Tum), rồi… cắn hai cái vào hai bên mông của cháu T. khiến mông cháu T. bầm tím.
Khi đón con về nhà, gia đình cháu T. phát hiện mông bé bị bầm tím và có dấu vết giống răng người cắn. Sáng hôm sau, gia đình cháu đưa cháu đi học và thắc mắc. Cô Th. nhận chính cô là người đã cắn vào mông cháu.
Trả lời Thanh Niên, cô Th. giải thích do cô cưng bé T. quá nên “nựng” bé như vậy thôi và không ngờ đã để lại dấu vết khiến phụ huynh hiểu nhầm.
Cơ sở Thiên Thần NhỏCơ sở Thiên Thần Nhỏ
Nhóm trẻ Thiên Thần Nhỏ hiện có 18 cháu và một cô giáo, một bảo mẫu cùng một cấp dưỡng, trực tiếp chịu trách nhiệm quản lý về mặt chuyên môn là Trường mầm non Thủy Tiên.
Tuy nhiên, khi được hỏi về trách nhiệm của nhà trường, bà Lê Thị Vân, Hiệu trưởng Trường mầm non Thủy Tiên, nơi quản lý về mặt chuyên môn nhóm trẻ của cô Th. cho rằng bà chỉ quản lý nhóm trẻ của cô Th. về mặt chuyên môn, và sự việc trên xảy ra thì bà không có ý kiến gì.
Một lãnh đạo Phòng GD-ĐT thành phố Kon Tum cho hay, nhóm trẻ này trước nay hoạt động bình thường, đã được cấp phép hoạt động. Sau khi xảy ra sự việc, cô Th. đã tới gia đình cháu bé xin lỗi, mong được gia đình bé bỏ qua.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.