Cô giáo Trung Quốc đánh, đá liên tục vào học sinh mầm non

28/12/2016 05:08 GMT+7

Vì không theo kịp bài múa cô giáo dạy, hai bé mầm non ở Trung Quốc đã bị cô đánh, tát và đá từ phía sau. Trong đó, một bé bị túm tóc và kéo mạnh đến mức ngã lăn xuống sàn.

Cô giáo mầm non ở thành phố Lục Yên, Trung Quốc dùng chân đá học sinh - Ảnh chụp màn hình Daily Mail

Một cô giáo mầm non ở thành phố Lục Yên, tỉnh An Huy, Trung Quốc đã sử dụng những hành động bạo lực này để trừng phạt khi học sinh không theo kịp các động tác múa. Cả hai đều là bé gái, theo Daily Mail.
Sự việc xảy ra trước lễ Giáng sinh. Các bé tập múa là để chuẩn bị cho sự kiện này. Rất nhiều phụ huynh sẽ tham gia lễ mừng Giáng sinh ở trường và xem tiết mục văn nghệ của các bé.
Cảnh sát cho biết hai học sinh bị đánh khoảng 5 tuổi. Các em dường như gặp khó khăn khi nhớ điệu múa. Khi múa sai, cô giáo đã nổi nóng và túm tóc các em kéo ra khỏi hàng.

Không dừng lại ở đó, cô này còn dùng chân đá nhiều lần vào phía sau các bé. Tên cô giáo không được truyền thông tiết lộ.
Sau khi đánh xong, hai bé trở vào hàng và lại múa sai lần nữa. Cô lại tiến đến tát vào mặt, lôi ra và dùng ngón tay chỉ mạnh vào đầu khiến bé loạng choạng. Một trong hai bé khóc nức nở, dùng tay dụi nước mắt.

Em về nhà và kể với bố mẹ. Gia đình đã đến làm việc với nhà trường và yêu cầu xem lại camera ghi hình. Những gì ghi lại được cho thấy có ít nhất một giáo viên khác cũng có mặt trong lớp học lúc đó. Tuy nhiên, cô này đã không can thiệp.
Cha mẹ cháu bé rất phẫn nộ. Họ đâm đơn kiện, yêu cầu trường bồi thường và đuổi cô giáo bạo hành con họ. Trường đã sa thải cô này và đang thỏa thuận mức bồi thường với phụ huynh.

tin liên quan

Học sinh lớp 8 chém thầy giáo bị thương
Ngày 30.10, ông Nguyễn Văn Hóa, Trưởng phòng GD-ĐT H.Thanh Chương (Nghệ An), cho biết Trường THCS TT.Thanh Chương vừa ra quyết định đình chỉ học tập một tuần đối với Nguyễn Trọng Mạnh (học lớp 8) vì đã có hành vi chém thầy giáo bị thương.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.