Cơ hội lấy bằng kỹ sư quốc tế tại ĐH Bách khoa TP.HCM

07/08/2009 09:34 GMT+7

(TNO) Ngày 8.8, từ 8-17 giờ, tại hội trường A4 của trường ĐH Bách khoa TP.HCM (268 Lý Thường Kiệt, P.14, Q.10), sẽ diễn ra triển lãm thông tin đào tạo quốc tế của trường.

Buổi triển lãm nhằm tạo cơ hội thuận lợi cho phụ huynh và sinh viên được tư vấn kỹ về chọn ngành nghề và đăng ký nhập học để lấy bằng kỹ sư quốc tế, do các trường ĐH nước ngoài cấp.

Triển lãm có hội thảo thông tin giới thiệu các chương trình đào tạo liên kết quốc tế bậc đại học và cao học giữa ĐH Bách khoa với các trường đến từ Mỹ, Úc, Nhật Bản, Hà Lan, và Thụy Sĩ.

Tại triển lãm còn diễn ra lễ ký kết thỏa thuận hợp tác giữa Ngân hàng Việt Nam Thương Tín và trường ĐH Bách khoa TP.HCM nhằm hỗ trợ sinh viên về tài chính trong suốt chương trình học và cấp học bổng cho các sinh viên có thành tích xuất sắc.

ĐH Bách khoa là trung tâm đào tạo kỹ sư chất lượng cao của Việt Nam với những ưu thế vượt trội về chất lượng đào tạo trong hơn 50 năm qua. Và các chương trình đào tạo quốc tế bắt đầu từ giữa thập niên 90 đến nay đã đạt được nhiều thành công rất đáng ghi nhận.

Chương trình liên kết đào tạo quốc tế, www.oisp.hcmut.edu.vn.

Cẩm Thúy

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.