Công ty Rohto-Mentholatum tiếp sức cho thế hệ trẻ và chăm sóc mắt cộng đồng 2017

21/11/2017 08:00 GMT+7

Ngày 20.11.17, Công ty Rohto-Mentholatum trao tặng 25 suất học bổng với tổng giá trị 50 triệu đồng cho các sinh viên nghèo có thành tích học tập xuất sắc của Trường cao đẳng Y tế Bình Dương nhân dịp khai giảng năm học mới.

Công ty Rohto-Mentholatum (VN), một trong những công ty hàng đầu thế giới trong lĩnh vực sản xuất dược phẩm và mỹ phẩm. Trải qua hơn 21 năm, Công ty Rohto-Mentholatum (VN) đã cho ra mắt nhiều dòng sản phẩm chất lượng được người tiêu dùng Việt Nam tin tưởng và ưa chuộng, từ các sản phẩm chăm sóc da, chăm sóc tóc, chăm sóc môi… đến các sản phẩm chăm sóc và bảo vệ mắt New V.Rohto.
Tính đến nay, Rohto-Mentholatum (VN) đã xây dựng 2 nhà máy sản xuất hoạt động tại Bình Dương, góp phần giải quyết công ăn việc làm cho hàng nghìn lao động địa phương . Năm 2013, Rohto-Mentholatum (VN) được tôn vinh Doanh nghiệp tiêu biểu tỉnh Bình Dương ghi nhận sự đóng góp cho xã hội.
Không chỉ là đơn vị đóng góp tích cực về mặt kinh tế, Công ty Rohto-Mentholatum (VN) còn luôn đồng hành trong các hoạt động cộng đồng xã hội.
Vừa qua, vào ngày 11.10.2017, Công ty Rohto-Mentholatum (VN) đã trao tặng 10 suất học bổng với tổng trị giá 100 triệu đồng cho các em sinh viên Khoa dược - Trường đại học Y Dược TP.HCM nhân dịp khai giảng năm học mới.
Ông Hirofumi Shiramatsu - Phó tổng giám đốc Công ty Rohto-Mentholatum trao học bổng cho sinh viên khoa Dược - Đại học Y dược TP.HCM
Ông Hirofumi Shiramatsu - Phó tổng giám đốc Công ty Rohto-Mentholatum trao học bổng cho sinh viên khoa Dược - Đại học Y dược TP.HCM
Không dừng ở hoạt động trao học bổng cho sinh viên nghèo có thành tích học tập xuất sắc, Công ty Rohto-Mentholatum (VN) phối hợp cùng Bệnh viện Mắt Cao Thắng TP.HCM và Bệnh viện Mắt Hà Nội tổ chức chương trình chăm sóc mắt cộng đồng năm 2017 - "Vì một Việt Nam mắt sáng rạng ngời” tại 5 tỉnh thành trên cả nước, bao gồm Vĩnh Long, Kiên Giang, Khánh Hòa, Bắc Ninh, Hà Giang.
Hoạt động thường niên này kéo dài từ năm 2005 cho đến nay mà Công ty Rohto-Mentholatum (VN) tổ chức nhằm hưởng ứng ngày Chăm sóc mắt để nâng cao ý thức chăm sóc và bảo vệ mắt, tạo điều kiện để người dân có cơ hội được khám mắt với các bác sĩ nhãn khoa uy tín.
Chương trình kéo dài từ ngày 15.10.2017 đến ngày 12.11.2017, có khoảng 25.000 người tham gia được tư vấn, khám và điều trị các bệnh về mắt. Ngoài ra, Công ty Rohto-Mentholatum (VN) còn hỗ trợ chi phí khám và điều trị cho 50 ca mổ đục thủy tinh thể đối với các bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn…
Chia sẻ từ ông Hirofumi Shiramatsu - Phó tổng giám đốc Công ty Rohto-Mentholatum (VN): “Chúng tôi không ngừng nghiên cứu và luôn cố gắng nỗ lực mang đến những sản phẩm chất lượng nhất, uy tín và phù hợp đặc tính người Việt. Bên cạnh đó, Rohto-Mentholatum (VN) luôn đồng hành cùng xã hội trong các hoạt động chăm sóc sức khỏe cộng đồng nhằm góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống cho người Việt Nam”.
Thời gian và địa điểm diễn ra chương trình “Vì một Việt Nam mắt sáng rạng ngời 2017”:
- Vĩnh Long: ngày 15.10.2017; Kiên Giang: ngày 22.10.2017.
- Khánh Hòa: ngày 29.10.2017; Bắc Ninh: ngày 5.11.2017; Hà Giang: ngày 12.11.2017.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.