Cuộc thi làm phim 'Tôi yêu nước sạch!': 5 clip “hot” nhất đã đoạt vé vào vòng 2

08/08/2013 06:00 GMT+7

Sau buổi chấm thi hết sức nghiêm túc và căng thẳng, ban giám khảo (BGK) cuộc thi làm phim Tôi yêu nước sạch đã chọn ra 5 clip xuất sắc nhất trong tổng số 100 bài dự thi để đi tiếp vào vòng 2.

Với đề tài “Một ngày không có nước”, cuộc thi đã tạo nên sức nóng và nhận được sự quan tâm của giới trẻ. Theo đánh giá của ban tổ chức, các clip dự thi gửi về cho chương trình đều đi đúng hướng và không có sự chênh lệch quá cao về chất lượng. 5 clip xuất sắc nhất về kịch bản, tính sáng tạo, chất lượng kỹ thuật và thông điệp truyền tải được “đề cử” đi tiếp vào vòng 2 là: Tôi yêu nước sạch - Forest Bing (Đắk Lắk), Chuyện thiếu thừa - Phạm Phương Thảo (Hà Nội), Tôi yêu nước - Giang Lee (TP.HCM), Nước cho tương lai - Lê Công Ngà (TP.HCM), Bạn đã hiểu gì về nước? - Nô Maruko (TP.HCM).

Cuộc thi làm phim  
Hình ảnh trong clip dự thi Chuyện thiếu thừa, khu tập thể Hà Nội với dây điện và ống nước nối nhau chằng chịt gây nhức nhối người xem - Ảnh: www.1tym3nuoc.vn

Ông Nguyễn Hoàng Long - Trưởng nhãn hàng Comfort, chia sẻ: “Chúng tôi rất háo hức khi chương trình thu hút một lượng lớn các bạn trẻ tham gia, các bạn đã thật sự đầu tư thời gian và công sức vào mỗi clip dự thi. Trong suốt buổi chấm thi, đã có lúc BGK phải lắng xuống để suy nghĩ về những hình ảnh từ clip tham dự của các bạn và thật sự tôi bị ám ảnh bởi những cảnh ấy. Chúng tôi muốn gửi lời cám ơn đến tất cả thí sinh tham dự cuộc thi, vì chính các bạn tiếp sức mạnh cho chúng tôi và thế hệ sau Vì 1 tỉ m3 nước cho Việt Nam”.

Vòng 2 của cuộc thi sẽ bắt đầu sau buổi tư vấn chia sẻ kinh nghiệm làm phim và gặp gỡ giữa BGK và 5 đội vào ngày 8.8. Chủ đề vẫn như vòng 1, các đội sẽ đầu tư chuyên nghiệp hơn về nội dung, hình ảnh và âm thanh chất lượng để đủ tiêu chuẩn phát sóng trên kênh truyền hình quốc gia.

Thủy Mộc

>> Tôi yêu nước sạch: 'Sốt' với clip 'Một mảnh cuộc sống' của Vlogger bí ẩn
>> Giới trẻ sôi nổi hưởng ứng cuộc thi “Tôi Yêu Nước Sạch”

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.