Cựu giáo viên 51 tuổi bị cáo buộc quan hệ tình dục với nam sinh

Văn Khoa
Văn Khoa
27/09/2019 20:47 GMT+7

Bà Dayna Chidester (51 tuổi), từng dạy môn khoa học tại trường trung học Reed-Custer ở ngoại ô thành phố Chicago thuộc bang Illinois (Mỹ) vừa bị bắt với cáo buộc lạm dụng tình dục một nam sinh 14 tuổi trong nhiều tháng.

Bà Chidester bị nhân viên Cục điều tra liên bang Mỹ (FBI) bắt vào sáng 25.9 vì bị tình nghi quan hệ tình dục với nam sinh nói trên tại nhà, trên xe hơi của bà và ở khách sạn trong giai đoạn từ tháng 9-12.2018, theo báo Chicago Tribune.
Nếu bị kết tội, bà Chidester có thể đối diện ít nhất 15 tù giam. Giới công tố đã đề nghị không cho bà Chidester đóng tiền bảo lãnh vì sợ bà bỏ trốn.
Hồi tháng 12.2018, giới chức ở hạt Will nhận được tin báo một học sinh Reed-Custer trao đổi tin nhắn với bà Chidester về mối quan hệ của bà với nạn nhân.
Sau khi nhận diện danh tính nạn nhân, giới điều tra hạt Will kiểm tra điện thoại di động của nam sinh và phát hiện hình ảnh khỏa thân của bà Chidester cùng hơn 9.000 tin nhắn giữa hai người, bắt đầu từ tháng 9.2018. Hai bên còn trao đổi hàng trăm cuộc gọi điện thoại trong khoảng thời gian đó.
Trong cuộc thẩm vấn vào ngày 2.1.2019, nam sinh khai với giới điều tra rằng cậu ta có quan hệ tình dục với bà Chidester “15-20 lần” và cả hai trao đổi hình ảnh khỏa thân cho nhau. Nam sinh còn khai bà Chidester cũng đã mua quà cho cậu ta.
Bà Chidester bị bắt vào hôm sau và thừa nhận có quan hệ tình dục với nạn nhân, theo hồ sơ tòa án. Sau đó, bà Chidester nghỉ dạy và đóng tiền bảo lãnh 1 triệu USD.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.