Đại học quốc tế RMIT Việt Nam cấp học bổng thạc sĩ năm 2006

02/01/2006 22:04 GMT+7

Đại học quốc tế RMIT Việt Nam cấp 30 học bổng chương trình Thạc sĩ giáo dục (lãnh đạo và quản lý). Ứng viên có quá trình học tập và kinh nghiệm làm việc trong những ngành nghề như: giáo viên, tư vấn giáo dục, tư vấn nhân sự, chủ doanh nghiệp nhỏ trong ngành dịch vụ, nhân viên chính phủ hay người làm công tác quản lý tại các trường học và đại học. Chương trình sẽ được khai giảng vào tháng 2.2006 tại cơ sở ở Hà Nội. Chương trình học bổng toàn phần này bao gồm hai học kỳ tại Hà Nội và một học kỳ tiếp theo là dự án nghiên cứu dựa trên công việc thực tế tại chính nơi công tác của học viên.

Ứng viên là công dân Việt Nam đang công tác tại chính quyền trung ương hay các tỉnh thành xa  hoặc viên chức của viện giáo dục sẽ được ưu tiên. Ngoài ra phải có tối thiểu 2 năm kinh nghiệm làm việc trong ngành giáo dục và có trình độ Anh ngữ thông thạo (đạt IELTS 6,5 - không kỹ năng nào dưới 6,0 hoặc TOEFL 580 điểm với điểm viết TWE trên 4,5).

Tất cả học phí và giáo trình sẽ được RMIT tài trợ. Ngoài ra được nhận một khoản trợ cấp sinh hoạt phí hằng tháng dành cho ứng viên thường trú tại Hà Nội là 150 USD/tháng và ngoài Hà Nội sẽ được nhận sinh hoạt phí là 250 USD/tháng.

Ngoài ra, còn có học bổng thạc sĩ nghiên cứu với ba suất học bổng toàn phần chuyên ngành y tế cộng đồng học tại TP.HCM. Các ứng viên trúng tuyển sẽ thực hiện các nghiên cứu hàng đầu ở những lĩnh vực công nghệ và an toàn thực phẩm bao gồm: kiểm soát bệnh truyền nhiễm ở vật nuôi, những ảnh hưởng của cúm gia cầm đến nền kinh tế và sức khỏe con người. Chi tiết, liên hệ tại bộ phận tuyển sinh của trường, riêng học bổng nghiên cứu trước ngày 9.1.2006.

N.A.N

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.