Đánh nhau với bạn, một nữ sinh tử vong

Khánh An
Khánh An
01/04/2019 16:21 GMT+7

Nữ sinh lớp 5 đã không qua khỏi sau 2 ngày được cấp cứu ở bệnh viện, trong khi gia đình bức xúc vì nhà trường và cơ quan chức năng thiếu thông tin.

Theo The Washington Post, nữ sinh Raniya Wright tại Trường tiểu học Forest Hills, thị trấn Walterboro (bang Nam Carolina, Mỹ) đã tử vong sau khi đánh nhau với một bạn học cùng lớp.
Danh tính của học sinh liên quan không được tiết lộ vì em này chưa đủ tuổi thành niên. Chính quyền địa phương vẫn chưa đưa ra thông tin rõ ràng về vụ việc mà chỉ xác nhận vụ việc không liên quan đến vũ khí và chưa bị khởi tố.
Cơ quan chức năng cho biết vụ đánh nhau xảy tại lớp vào ngày 25.3 và nhà trường gọi cho dịch vụ cấp cứu. Khi cảnh sát đến nơi, Wright đã bất tỉnh nên học sinh này được trực thăng đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện đại học Y dược Nam Carolina trước khi tử vong 2 ngày sau đó.
Tờ The State dẫn lời luật sư của gia đình bày tỏ bức xúc và kêu gọi cơ quan chức năng thông tin đầy đủ về vụ việc. Theo Công ty luật Pizarro, mẹ của nạn nhân muốn biết điều gì đã xảy ra khiến con họ bất tỉnh, liệu có giáo viên hay người lớn nào giám sát lớp học không, và có ai can ngăn cuộc ẩu đả không.
Cha của nạn nhân là ông Jermaine Van Dyke cho biết ông rất bức xúc vì nhà trường không cho gia đình xem đoạn phim nào liên quan đến cảnh ẩu đả dẫn đến cái chết của cô bé.
Theo Học khu hạt Colleton, Wright là một “học sinh tuyệt vời”, thích viết, hòa đồng với bạn bè. Hiện học sinh liên quan đã bị đình chỉ học để điều tra.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.