Bộ GD-ĐT công bố đáp án các môn thi kỳ thi tốt nghiệp THPT 2020

12/08/2020 15:17 GMT+7

Chiều nay 12.8, Bộ GD-ĐT đã công bố đáp án các môn thi kỳ thi tốt nghiệp THPT 2020 (đợt 1). Thanh Niên Online mời bạn đọc xem toàn bộ đáp án này.

Các tỉnh không công bố kết quả thi trước thời điểm chung

Ngày 27.8, tất cả địa phương sẽ công bố kết quả thi. Bộ GD-ĐT cũng lưu ý các tỉnh không công bố trước thời điểm này. Hoàn thành xét công nhận tốt nghiệp THPT sơ bộ chậm nhất ngày 30.8; cấp giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời, trả học bạ và các loại giấy chứng nhận (bản chính) cho thí sinh chậm nhất ngày 4.9.
Sau khi có kết quả thi, Bộ sẽ công bố phổ điểm. Còn lại, các sở GD-ĐT, nhà trường sẽ công bố việc đối sánh giữa điểm thi và điểm ghi trong học bạ của học sinh.
Theo Chánh thanh tra Bộ GD-ĐT Nguyễn Đức Cường, tổng số cán bộ, chuyên viên, giảng viên ĐH tham gia 32 đoàn thanh tra tại 63 sở GD-ĐT gồm 191 người. Trong số đó, có 63 người là cán bộ, giảng viên đến từ 32 cơ sở giáo dục ĐH trong cả nước... Thời gian thực hiện thanh tra chấm thi trực tiếp của các đoàn dài nhất từ 11 - 26.8 và có thể kết thúc sớm hơn tùy theo khối lượng bài chấm, tiến độ chấm và nhập điểm của địa phương.

Sĩ tử gửi lời cảm ơn thầy cô, ba mẹ sau khi hoàn thành "kỳ thi lịch sử"

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.