ĐH Mỹ mở đường dây nóng hát nhạc Giáng sinh miễn phí

16/12/2015 11:05 GMT+7

Đại học Illinois (Mỹ) đang chào mừng năm hoạt động thứ 56 của đường dây nóng cung cấp bài hát Giáng sinh miễn phí cho người có nhu cầu.

Đại học Illinois (Mỹ) đang chào mừng năm hoạt động thứ 56 của đường dây nóng cung cấp bài hát Giáng sinh miễn phí cho người có nhu cầu.

Các sinh viên tham gia chương trình “Dial-a-Carol” - Ảnh chụp màn hình website UPICác sinh viên tham gia chương trình “Dial-a-Carol” - Ảnh chụp màn hình website UPI
Theo hãng tin UPI, bắt đầu từ ngày 10 đến 16.12, các sinh viên của trường sẽ trực điện thoại ở hội trường Snyder tại khuôn viên trường ở thành phố Champaign trong khuôn khổ chương trình thường niên mang tên “Dial-a-Carol”.
“Ý tưởng dẫn đến chương trình này khá đơn giản. Bất kỳ ai ở bất kỳ đâu có thể gọi cho chúng tôi và yêu cầu một bài hát mùa lễ hội được trình bày qua điện thoại. Chương trình của chúng tôi vận hành 24 giờ mỗi ngày suốt cả tuần và được tổ chức hằng năm trong tuần lễ cuối của học kỳ 1”, một bài đăng trên website của trường viết.
Chương trình đã bắt đầu kiểm đếm số lượng cuộc gọi trên Facebook, vốn đã đạt con số hơn 11.000 cuộc tính đến ngày 15.12, phá kỷ lục trước đó là 6.800 cuộc.
Các sinh viên tham gia trên tinh thần tự nguyện bằng cách thu xếp thời gian học tập để hát phục vụ những người gọi điện thoại trên khắp thế giới.
Các bài hát được yêu cầu nhiều nhất bao gồm Rudolph the Red Nosed Reindeer và bài All I want for Christmas is you của Mariah Carey.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.