Điểm chuẩn Trường ĐH Ngân hàng TP.HCM, ĐH Mở TP.HCM

Hà Ánh
Hà Ánh
05/08/2018 17:52 GMT+7

Trường ĐH Ngân hàng TP.HCM và Trường ĐH Mở TP.HCM vừa thông báo điểm chuẩn theo phương án kết quả thi THPT quốc gia.

Theo đó, Trường ĐH Ngân hàng TP.HCM điểm chuẩn ngành cao nhất là kinh tế quốc tế với 20,6 điểm.

Điểm chuẩn các ngành cụ thể như sau:

Mức điểm chuẩn trúng tuyển được áp dụng chung cho tất cả các tổ hợp môn xét tuyển đã bao gồm điểm ưu tiên đối tượng và khu vực theo quy định tại quy chế tuyển sinh. Trường không xét tiêu chí phụ đối với các thí sinh bằng điểm ở mức điểm chuẩn.     

*Trường ĐH Mở TP.HCM cũng công bố điểm chuẩn từng ngành.

Điểm trúng tuyển của trường chia làm 3 nhóm chính. Nhóm ngành có điểm trúng tuyển cao, từ trên 19 điểm gồm: Ngôn Ngữ Anh, Ngôn Ngữ Trung Quốc, Ngôn ngữ Nhật; Quản trị kinh doanh, Kinh doanh Quốc tế, Quản trị nhân lực và Luật Kinh tế.

Nhóm ngành có điểm trúng tuyển từ 17 điểm đến dưới 19 điểm, gồm: Kinh tế học, tài chính ngân hàng, kế toán, kiểm toán, luật, khoa học máy tính và công nghệ thông tin.

Nhóm ngành có điểm thấp bằng điểm sàn hoặc cao hơn  một chút (từ 15 điểm đến dưới 1 7 điêm), gồm: Đông Nam Á, công nghệ sinh học, ệ thống thông tin quản lý, Côncg nghệ kỹ thuật công trình xây dựng, quản lý xậy dựng, xã hội học và công tác xã hội.

Như vậy, so với điềm trúng tuyển năm 2017, điểm năm nay thấp hơn từ 2 – 4 đểm, giống như dự kiến ban đầu của nhà trường.

Điểm chuẩn được quy về hệ điểm 30. Điểm xét tuyển được xác định như sau (làm tròn đến 2 chữ số thập phân): 

Điểm từng ngành như bảng sau:

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.