Đoạn kết đẹp cho nam sinh 'tốt nghiệp trên tàu'

09/06/2017 14:05 GMT+7

Nam sinh mừng tốt nghiệp bất đắc dĩ trên tàu điện ngầm ở Mỹ do tàu bị sự cố kỹ thuật khiến anh không thể đến đúng giờ dự lễ tốt nghiệp, vừa được trường tổ chức lễ tốt nghiệp riêng, theo AP.

Chủ tịch Đại học Hunter Jennifer Raab và hiệu trưởng trường y tá trực thuộc Gail McCain đã trao bằng cho Jerich Alcantara hôm 8.6. Chàng sinh viên trẻ nói rằng anh trân trọng giây phút tỏa sáng ngắn ngủi, và rằng anh rất vui khi nhìn thấy mọi việc kết thúc một cách tích cực.
Trước đó vào ngày 30.5, Alcantara đang trên đường đến dự lễ tốt nghiệp thì đoàn tàu bị trục trặc. Hành khách phải đợi 1 tiếng rưỡi mới có tàu khác để tiếp tục hành trình.
Trong lúc chờ đợi, bạn bè, thân nhân và những người hoàn toàn xa lạ với Alcantara đã tổ chức một buổi lễ tốt nghiệp ngẫu hứng dành cho chàng trai trẻ ngay trên tàu.
Trang tin pix11.com đưa tin chàng trai đã không khỏi kinh ngạc khi biết đoạn phim quay cảnh mình được vinh danh trên tàu điện ngầm đã phát tán nhanh chóng trên mạng và truyền hình.

tin liên quan

Nam sinh mừng lễ tốt nghiệp trên… tàu điện ngầm

Jerich Alcantara chuẩn bị kỹ lưỡng trước khi đón chuyến tàu điện ngầm đến dự lễ tốt nghiệp. Thế nhưng, sự cố xảy ra khiến tàu bị trễ. Anh đã khiến nhiều hành khách đi chung bất ngờ khi làm lễ tốt nghiệp ngay trên tàu.

“Tôi rất ngạc nhiên. Thực sự tôi đã có một bữa ăn tối mừng tốt nghiệp ấm cúng như trong một gia đình, và khi nhìn thấy mình trong video, chúng tôi đều reo lên sung sướng”, Alcantara nói.
Tính đến thời điểm này, đoạn phim về buổi lễ tốt nghiệp trên tàu ngày 30.5 đã thu hút hơn 3 triệu lượt xem trên Facebook.
Alcantara cho biết anh vẫn chưa kiếm được chỗ làm nhưng đang tích cực chuẩn bị để thi lấy bằng hành nghề.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.