Du học Mỹ - Cơ hội trong tầm tay

03/03/2014 06:00 GMT+7

Du học Mỹ là điều không dễ hoặc quá tốn kém trong suy nghĩ của nhiều học sinh và phụ huynh Việt Nam. Thế nhưng, ở Việt Nam có một “cầu nối” giúp học sinh chạm gần hơn ước mơ du học của mình, đó chính là trường SaigonTech.

Cầu nối du học Mỹ

SaigonTech là phân hiệu chính thức tại Việt Nam của Đại học Cộng đồng Houston, Texas, Hoa Kỳ. SaigonTech mang đến cơ hội cho học sinh Việt Nam đạt ước mơ du học của mình theo 3 con đường: 1. Trang bị vốn tiếng Anh tại SaigonTech để trở thành sinh viên của Đại học Cộng đồng Houston tại Việt Nam hoặc tại Mỹ, 2. Học và nhận bằng của Đại học Cộng đồng Houston ngay tại Việt Nam trước khi liên thông học bậc học cao hơn tại Mỹ, 3. Du học các trường uy tín với sự tư vấn của các chuyên gia quản lý giáo dục Mỹ và với các dịch vụ hàng đầu  về visa, ăn ở… tại Mỹ của trường SaigonTech.   

 Du học Mỹ - Cơ hội trong tầm tay
Houston Community College,Texas,U.S.A

Để du học Mỹ thành công, học sinh tốt nghiệp THPT thường gặp phải rào cản về ngôn ngữ: tiếng Anh của các em chưa đủ. Tại SaigonTech, các em chưa có vốn tiếng Anh tốt vẫn có thể bắt đầu hành trình du học với Chương trình Tiếng Anh Học thuật SaigonTech, chương trình giảng dạy bài bản giúp sinh viên nâng cao vốn tiếng Anh, đồng thời tăng cường phản xạ giao tiếp, giúp sinh viên tự tin sử dụng tiếng Anh trong môi trường học tập quốc tế. Sinh viên có thể học tại SaigonTech để hoàn tất chương trình học của Đại học Cộng đồng Houston ngay tại Việt Nam, không khác gì sinh viên học tại Đại học Cộng đồng Houston tại Mỹ. Đây là văn bằng chính quy, có giá trị quốc tế giúp sinh viên thuận lợi hơn khi đi làm tại các doanh nghiệp đa quốc gia hoặc tiếp tục du học ở bậc học cao hơn tại Mỹ.

Tại SaigonTech sinh viên cũng sẽ được cập nhật thông tin và trang bị phương pháp học của sinh viên Mỹ để các em có thể trưởng thành và tự tin hơn “thênh thang” đi trên con đường ước mơ du học của mình. Sinh viên hoàn toàn gặp thuận lợi khi phỏng vấn xin Visa du học Mỹ.

Du học Mỹ - Cơ hội trong tầm tay
Môi trường học tập Quốc tế tại SaigonTech

Hội thảo thông tin SaigonTech và Du học Hoa Kỳ

Với kinh nghiệm của một đơn vị đào tạo chương trình của Mỹ uy tín tại Việt Nam, cùng các đối tác là các trường công lập và trường uy tín tại Mỹ, Văn phòng Thông tin Du học Hoa Kỳ trường SaigonTech tiếp tục tổ chức chương trình Hội thảo thông tin SaigonTech và Du học Hoa Kỳ vào Chủ Nhật, ngày 9/3/2014.

Tham dự hội thảo là cơ hội để học sinh và phụ huynh trực tiếp giao lưu với ông Scotte Hillman – Trưởng phòng Tuyển sinh và Sinh viên Quốc tế; cô Gigi Hegstsrom - Giám đốc Văn phòng Hợp tác Quốc tế đến từ trường Đại học Cộng đồng Houston… để tìm hiểu về nhu cầu, xu hướng và các bước chuẩn bị cho con đường du học Mỹ. Đặc biệt cô Gigi sẽ thông tin về chương trình du học PTTH để chuyển tiếp đại học uy tín tại Mỹ.

Học sinh mong muốn nhận học bổng SaigonTech 2014 cũng có thể chuẩn bị hồ sơ để được phỏng vấn ngay tại chương trình hội thảo.

Mời Quý vị phụ huynh và các em học sinh tham gia: Hội thảo thông tin SaigonTech và Du học Hoa Kỳ:

- Thời gian: 8h30 sáng, Chủ Nhật, ngày 9/3/2014

- Địa điểm: Trường SaigonTech, Lô 14, Công viên Phần mềm Quang Trung, Q.12, Tp.HCM

- Điện thoại đăng kí tham gia và xe đưa rước từ trung tâm thành phố đến Hội thảo: 08 37 155 033 (Ms Chi)

- Website: www.saigontech.edu.vn

Nguồn: SaigonTech
Ảnh: SaigonTech

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.