Học bổng 20% học phí tại trường cao đẳng Sussex Downs (Anh)

19/06/2007 12:40 GMT+7

Vào lúc 17h ngày 22/6, tại Cty Blue Ocean Education (số 10, ngõ 308 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội) sẽ diễn ra buổi hội thảo phỏng vấn du học tại trường Cao đẳng Công lập Sussex Downs (Anh). Trường Sussex Downs sẽ cấp học bổng trị giá 20% học phí cho các bạn học sinh đăng ký khóa học ngay tại buổi hội thảo này.

Tham dự buổi hội thảo, phụ huynh và các bạn học sinh, sinh viên sẽ được ông John Mountford - Giám đốc Quan hệ Quốc tế thuyết trình và phỏng vấn của trường sẽ giải đáp cũng như cung cấp các thông tin về trường. Ngoài ra, ông John Mountford cũng sẽ thảo luận với các khách tham dự buổi hội thảo các chương trình học tiếng Anh, luyện thi IELTS, GCSE, dự bị đại học, học nghề của trường.

Trường Sussex Downs có hai cơ sở tại Lewes và Eastbourne (phía nam nước Anh), cách London khoảng hơn 1 giờ đi xe lửa. Trường Sussex Downs có khoảng 5.200 sinh viên chính quy, trong đó có 400 sinh viên quốc tế. Trường có tỷ lệ đạt rất cao: 97% sinh viên hoàn thành chương trình A level, 80% sinh viên hoàn thành tốt chương trình dự bị. Các sinh viên quốc tế của trường thường được nhận vào những trường đại học hàng đầu tại Anh quốc như Cambridge, Học viện Kinh tế Chính trị London, Bristol và Nottingham... Trường Sussex Downs cũng là một trong những trung tâm khảo thí IELTS và trường dành cho bậc học lứa tuổi 16 - 19 lớn nhất tại Anh Quốc.

Chi tiết về buổi hội thảo, học bổng và các thông tin cụ thể về trường, bạn đọc có thể xem thêm tại website http://blueocean-duhoc.com/ hoặc liên hệ qua địa chỉ email: blueocean-edu@fpt.vn, ĐT: (04) 5377605.

Đ.H

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.