Hội thảo du học Trung Quốc

09/06/2006 09:55 GMT+7

Ngày 11/6, TT Tư vấn Giáo dục và Đào tạo Quốc Tế - VINECO kết hợp với 2 trường đại học hàng đầu của thành phố Vũ Hán, tỉnh Hồ Bắc (Trung Quốc) là ĐH Khoa Học Kỹ Thuật Hoa Trung và Đại học Y học cổ truyền Hồ Bắc tổ chức buổi hội thảo nhằm cung cấp thông tin cần thiết cho học sinh có nhu cầu du học Trung Quốc.

Đại Học Khoa Học Kỹ thuật Hoa Trung nằm trong top 10 trường đại học chất lượng giáo dục hàng đầu Trung Quốc, là trường trọng điểm cấp quốc gia, trực thuộc Bộ Giáo dục Trung Quốc.

Năng lực đào tạo nghiên cứu của trường đứng đầu trong các trường ĐH trọng điểm quốc gia. Hiện số sinh viên theo học tại trường đã lên tới hơn 70.000 người, trong đó học viên sau đại học hơn 12.000 người, bao gồm cả sinh viên trong nước và quốc tế. Quy mô đào tạo của trường rộng khắp, với các chương trình tạo chất lượng cao trong các lĩnh vực: Y khoa, Quản lý, Kiến trúc, Tài chính Kinh tế thương mại quốc tế, Kế toán, Marketing, Luật, Quảng cáo, Báo chí, Xã hội học… Các chuyên ngành khác có thể tham khảo trên trang web: www.hust.edu.cn

Đại học Y học cổ truyền Hồ Bắc là một trong năm trường chuyên đào tạo về Y học đầu tiên của Trung Quốc. Đại học Y học cổ truyền Hồ Bắc được xây dựng từ tháng 1/1959, tiền thân của trường bồi dưỡng Trung Y Hồ Bắc. Hiện nay trường có khoảng 1.072 giáo viên, trong đó 97 giáo sư, 295 tiến sĩ. Trường hiện có 12.000 học sinh, trong đó có hơn 200 du học sinh đến từ hơn 10 quốc gia và khu vực (Hàn Quốc, Nhật Bản, Mỹ, Anh, Canada, Pháp, Thụy Điển, Italy..).

Các khóa học tại trường: Đại học chính quy: Trung Y; Châm cứu và xoa bóp; Chấn thương xương; Đông Tây Y kết hợp; Trung dược; Chế tạo thuốc; Điều dưỡng.

Thạc sĩ, tiến sĩ: Lý luận Trung Y cơ bản; Châm cứu và xoa bóp; Trung Y lâm sàng cơ bản; Trung Y chuẩn đoán; Trung Y Nội khoa; Trung Y chấn thương xương; Trung Y phụ khoa; Lâm sàng Đông Tây Y kết hợp (nội khoa), Dược.

Đặc biệt, trường có đào tạo các chương trình chuyển tiếp dành cho những học sinh đã có bằng trung cấp hoặc cao đẳng các chuyên ngành đông y ở Việt nam có thể học tiếp 02 - 03 năm để lấy bằng đại học của trường.

Thông tin chi tiết có thể xem thêm tại: website: www.duhocvineco.com.vn; vinecovn@hn.vnn.vn.

TNO

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.