Được học bổng Posco, có cơ hội đi thực tập ở Hàn Quốc

10/06/2015 14:05 GMT+7

(TNO) Quỹ POSCO TJ Park là một quỹ học bổng dành cho sinh viên xuất sắc của các trường đại học lớn ở 13 nước châu Á. Không chỉ trao học bổng, POSCO TJ Park còn có chính sách hỗ trợ các sinh viên xuất sắc bằng việc tạo ra cơ hội để các em thực tập và được ưu tiên tuyển dụng.

(TNO) Quỹ học bổng POSCO TJ Park (Hàn Quốc) vừa tổ chức lễ kỷ niệm 10 năm thành lập, đồng thời tổ chức trao 15 suất học bổng (mỗi suất trị giá 500 USD) cho những sinh viên xuất sắc của Đại học Quốc gia Hà Nội.            

Kể từ khi thành lập (2005) đến nay, hàng năm, Quỹ POSCO TJ Park đều trao học bổng cho sinh viên ưu tú của nhiều trường ĐH lớn ở 13 quốc gia châu Á.

Ở Việt Nam, quỹ này đã trao tổng cộng 520 suất học bổng cho sinh viên, 40 suất tài trợ cho sinh viên tốt nghiệp ĐH tiếp tục theo học chương trình thạc sĩ, tiến sĩ tại Hàn Quốc với tổng số tiền ước tính hơn 2 triệu USD. Riêng ĐH Quốc gia Hà Nội đã có hơn 200 sinh viên được thụ hưởng chương trình.

Không chỉ trao học bổng, POSCO TJ Park còn có chính sách hỗ trợ các sinh viên xuất sắc bằng việc tạo ra cơ hội để các em thực tập và được ưu tiên tuyển dụng. Ngoài ra, quỹ cũng đã tài trợ cho một số đề tài nghiên cứu khoa học của những giảng viên trẻ. Thời gian tới, quỹ sẽ tiếp tục duy trì khoản tài trợ này.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.