Gặp gỡ 4 tổ chức giáo dục trung học hàng đầu Mỹ tại Ngày hội du học 2019

10/10/2018 15:34 GMT+7

Lúc 9 giờ sáng chủ nhật 21.10 tại 27 Lê Quý Đôn (Q.3, TP.HCM), Du học Hợp Điểm phối hợp cùng 4 tổ chức giáo dục trung học (TH) Mỹ tổ chức buổi Tư vấn trực tiếp Trung học Mỹ 'Tỉ tê chuyện du học cho con'.

Học sinh có thể tham gia phỏng vấn học bổng trực tiếp với nhiều học bổng giá trị từ 20 - 50% từ các trường trung học hàng đầu.
Tổ chức giáo dục Amerigo là đại diện cho các trường THPT nội trú có chất lượng hàng đầu tại các thành phố lớn của Mỹ. Học sinh tốt nghiệp các trường trong hệ thống sẽ được đảm bảo nhận vào các trường đại học đối tác trong Top 100.
Tổ chức giáo dục UTP High Schools cung cấp các dịch vụ chuyên biệt cho du học sinh và có mạng lưới đối tác tại hơn 35 quốc gia. Hơn 84% du học sinh tốt nghiệp từ các trường thuộc UTP được nhận vào top 100 trường đại học danh tiếng nhất của Mỹ theo đánh giá của tạp chí U.S. News and World Report.
Trung học nội trú CATS Academy Boston là thành viên của tổ chức giáo dục danh tiếng Cambridge Education Group (CEG) Anh quốc. Năm học 2018, 97% học sinh nhận được học bổng đại học sau khi hoàn tất chương trình trung học tại đây.
Tổ chức giáo dục Educatius có hệ thống hàng trăm trường trung học đối tác phủ khắp nước Mỹ, đáp ứng được tất cả các nhu cầu của phụ huynh và các bạn học sinh. Đặc biệt, các trường có mức học phí chỉ từ 20.000 USD/năm.
Không chỉ là buổi thông tin về trường như thông thường, giống như tên gọi Tư vấn trực tiếp Trung học Mỹ “Tỉ tê chuyện du học cho con”, đây cũng là nơi phụ huynh có thể “tỉ tê” mọi thắc mắc, băn khoăn để xác định và chuẩn bị mọi thứ tốt nhất để con có thể sớm tung cánh và thành công. Hơn tất cả, chúng tôi thấu hiểu và mong muốn chia sẻ nỗi lo của phụ huynh trên hành trình chuẩn bị lộ trình hoàn hảo giúp con bay cao bay xa hơn, vươn ra cùng bạn bè năm châu.
Đăng ký tham dự http://bit.ly/2rQeHfb hoặc gọi hotline 0901337726 để được hỗ trợ tốt nhất.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.