Gặp gỡ tân Tổng giám đốc của Đại học Anh Quốc Việt Nam

12/04/2018 20:00 GMT+7

Sở hữu bề dày kinh nghiệm quản lý và nhiều thành tích xuất sắc trong lĩnh vực giáo dục, Giáo sư Raymond Gordon được lựa chọn trở thành nhà lãnh đạo mới của Đại học Anh Quốc Việt Nam (British University Vietnam - BUV).

Một nhà lãnh đạo dày dạn kinh nghiệm
Giáo sư Raymond Gordon là một nhà lãnh đạo giáo dục, nhà nghiên cứu dày dạn kinh nghiệm, từng giữ các vị trí quan trọng trong những tổ chức, liên hiệp về giáo dục tại khu vực châu Á - Thái Bình Dương, cũng như dẫn đầu nhiều công trình nghiên cứu đoạt giải thưởng của Viện Hàn lâm quản lý tại Úc và New Zealand. Ông sở hữu hai thập kỷ kinh nghiệm quản lý cấp cao, giảng dạy và nghiên cứu tại các trường đại học quốc tế lớn trên khắp thế giới, trong đó có Đại học Công nghệ Sydney (UTS), Đại học Newcastle, Đại học Western Sydney (Úc), Đại học Bang New Mexico (Mỹ), Trường kinh doanh Copenhagen (Đan Mạch), và Đại học RMIT Việt Nam.
Ngoài ra, Giáo sư Gordon cũng từng nắm giữ những vị trí lãnh đạo chủ chốt trong lĩnh vực đào tạo giáo dục bậc cao như Giám đốc học vụ, Quản lý Giảng viên ngành kinh doanh, Công nghệ và Phát triển bền vững tại Trường đại học Bond - Úc, Hiệu trưởng Chủ nhiệm Khoa Kinh doanh thuộc Đại học Công nghệ Sydney và đặc biệt hơn, đáng chú ý là vai trò Giám đốc ngành Thương mại và Quản lý của Trường đại học RMIT Việt Nam.
Bên cạnh những đóng góp cho ngành giáo dục, Giáo sư Gordon từng là quản lý cấp cao trong nhiều lĩnh vực như kỹ thuật điện, quản lý vận hành dịch vụ, quản lý kênh phân phối và marketing… tại Úc, Anh Quốc, Mỹ cùng nhiều nước châu Á khác trong suốt 20 năm.
BUV và nền giáo dục thủ đô
Giáo sư Gordon đánh giá cao tốc độ phát triển của BUV tại Việt Nam, đồng thời nhấn mạnh: “Những bước tiến mạnh mẽ của BUV có được là nhờ sự ủng hộ tích cực từ Chính phủ Việt Nam và cả những hỗ trợ phát triển của Đại học Taylors. Giảng đường mới của trường xây dựng tại khu đô thị Ecopark chính là minh chứng cho cam kết của BUV cho sự phát triển bền vững của nền giáo dục thủ đô nói riêng và Việt Nam nói chung. Chúng tôi luôn chào đón tất cả quý phụ huynh học sinh và những người có quan tâm trên mọi tỉnh thành tới thăm quan cơ sở Ecopark”.
Đồng thời, ông chia sẻ về những nỗ lực của BUV trong nhiều năm vừa qua trong việc thực hiện cam kết đóng góp lâu dài cho nền giáo dục Việt Nam: “Trong năm 2017, BUV đã đầu tư 11 tỉ đồng vào sự phát triển của nền giáo dục thủ đô. Trong cuộc họp và báo cáo thành tích này với Ủy ban Nhân dân TP.Hà Nội đầu tháng 4 vừa qua, chúng tôi cũng rất vui mừng được chia sẻ kế hoạch dành cho Quỹ học bổng trị giá 34 tỉ đồng mừng năm khánh thành cơ sở mới Ecopark. Từ năm 2018, BUV kỳ vọng sẽ có nhiều hơn nữa các bạn trẻ tài năng trong nhiều lĩnh vực có cơ hội tiếp cận với nền giáo dục chuẩn Anh Quốc ngay tại Việt Nam. Sắp tới, BUV cũng sẽ tiếp tục vinh dự được nhận giải thưởng Rồng Vàng lần thứ 6 liên tiếp nhờ những nỗ lực và đóng góp cho lĩnh vực giáo dục Việt Nam”.
Phát biểu về tầm nhìn phát triển của BUV tại Việt Nam, Giáo sư Gordon cho biết: “Đại học Anh Quốc Việt Nam (BUV) đang ở một vị thế tốt và sẵn sàng cho sự phát triển vượt bậc trong tương lai. Cơ sở mới của BUV đặt tại khuôn viên xanh Khu đô thị Ecopark được thiết kế với kiến trúc vô cùng độc đáo, kết hợp với những công nghệ hiện đại phục vụ cho việc học tập và giảng dạy. Các sinh viên của chúng tôi sẽ có được những trải nghiệm học tập trong môi trường hiện đại, làm phong phú thêm sự phát triển cá nhân, cùng với đó là trang bị cho họ những những kỹ năng cần thiết cho công việc và cuộc sống của một công dân toàn cầu”.
Đại học Anh Quốc Việt Nam (BUV) là trường đại học quốc tế đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam cấp bằng trực tiếp từ Đại học London (University of London - UoL, thuộc top 5 trường đại học hàng đầu tại Anh) và Đại học Staffordshire (Anh Quốc).
Năm 2018, cơ sở BUV tại Đô thị xanh Ecopark, Hưng Yên dự kiến sẽ đi vào hoạt động. Khuôn viên tại Ecopark rộng 6,5 ha với tổng vốn đầu tư giai đoạn 1 lên đến 25 triệu USD. Cơ sở vật chất được xây dựng hiện đại bậc nhất, tích hợp giảng đường cùng không gian nghiên cứu, khu phức hợp thể thao bao gồm sân bóng rổ, sân bóng đá và nhiều tiện ích khác, hứa hẹn mang đến trải nghiệm học tập và hoạt động ngoại khóa năng động, đầy sáng tạo và hiệu quả.
Để biết thêm thông tin, vui lòng ghé thăm www.buv.edu.vn hoặc liên hệ qua hotline 0966629909 - email: info@buv.edu.vn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.