Giao lưu với nghệ sĩ khi làm thủ tục dự thi

14/07/2014 15:35 GMT+7

(TNO) Sáng nay 14.7, sau khi làm thủ tục dự thi, các thí sinh (TS) dự thi vào Trường CĐ Văn hóa nghệ thuật và du lịch Sài Gòn đã tham gia chương trình giao lưu với các nghệ sĩ khách mời.

Đi làm thủ tục được giao lưu với nghệ sĩ và xem ca nhạc
 Nhạc sĩ Hoài An chia sẻ quá trình lao động nghệ thuật với các TS - Ảnh: Mỹ Quyên

Khách mời gồm nhạc sĩ Hoài An, ca sĩ Hồ Bích Ngọc (giải Nhất cuộc thi Tiếng hát truyền hình năm 2003, cựu sinh viên của trường), cùng tập thể cán bộ, giảng viên của trường.

Nhiều TS đã đặt câu hỏi với khách mời và giảng viên về các vấn đề liên quan đến quá trình theo đuổi đam mê, những kinh nghiệm vượt qua khó khăn trong nghề nghiệp, học tập của các nghệ sĩ...

Sau phần giao lưu, các TS thưởng thức chương trình văn nghệ do các ca sĩ khách mời và giảng viên, sinh viên khoa nghệ thuật của trường trình diễn.

Đà Nẵng: Tổ chức chụp ảnh thẻ tại điểm thi cho TS

Ngày 14.7, HĐT CĐ Phương Đông Đà Nẵng đã tổ chức điểm chụp ảnh thẻ lấy liền trong ngày làm thủ tục.

Theo đó, nhiều TS làm thủ tục dự thi nhưng lại thiếu ảnh thẻ trong hồ sơ cũng như giấy báo thi, nên HĐT trường này đã tổ chức chụp ảnh thẻ bổ sung cho các TS nhanh chóng hoàn tất thủ tục.

Năm nay, Trường CĐ Phương Đông có 1.029 hồ sơ ĐKDT vào 8 ngành đào tạo ở bậc CĐ, gồm: dược, điều dưỡng, quản trị kinh doanh, quản trị du lịch và lữ hành, kế toán, tài chính - Ngân hàng, công nghệ kỹ thuật điện - điện tử, công nghệ thông tin. (Diệu Hiền)

Mỹ Quyên

>> Hơn 50% thí sinh làm thủ tục dự thi cao đẳng
>> Thí sinh dự thi cao đẳng giảm hơn 24%

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.