Hệ thống trường Quốc tế iSchool đặt mục tiêu mở rộng 30 trường trên cả nước

0
Ngày 14.7, Hệ thống Trường Hội nhập Quốc tế iSchool (một thành viên của Tập đoàn giáo dục Nguyễn Hoàng) đã tổ chức lễ kỷ niệm 10 năm thành lập hệ thống, ghi dấu chặng hành trình phát triển.
Tập thể ban lãnh đạo Công ty iSchool và các trường chụp hình lưu niệm tại sự kiện Tập thể ban lãnh đạo Công ty iSchool và các trường chụp hình lưu niệm tại sự kiện
Tập thể ban lãnh đạo Công ty iSchool và các trường chụp hình lưu niệm tại sự kiện
Với chủ đề “Building up the Leading Generation - Kiến tạo thế hệ dẫn đầu”, lễ kỷ niệm 10 năm thành lập hệ thống đã diễn ra trong không khí ấm cúng và thân tình, với sự tham gia của đông đảo lãnh đạo, đối tác, thầy cô, phụ huynh và học sinh trên toàn Hệ thống. Được thành lập vào năm 2008, sau 10 năm phát triển, iSchool hiện nay có 14 cơ sở tại 13 tỉnh thành gồm Quảng Trị, Huế, Hà Tĩnh, Quy Nhơn, Nha Trang, Ninh Thuận, TP.HCM, Long An, Long Xuyên, Trà Vinh, Sóc Trăng, Bạc Liêu, Rạch Giá. iSchool hiện đang giảng dạy hơn 6.000 học sinh, nếu tính tổng số học sinh đào tạo trong 10 năm qua thì con số lên đến 40.000 học sinh. Trong 5 năm tới, iSchool đặt mục tiêu mở rộng 30 trường trên khắp cả nước với số lượng học sinh trung bình mỗi năm toàn hệ thống là 30.000 học sinh.

Bình luận

Gửi bình luận
Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
  • Tối thiểu 10 chữ
  • Tiếng Việt có dấu
  • Không chứa liên kết

Có thể bạn quan tâm

VIDEO ĐANG XEM NHIỀU

Đọc thêm

Một bài kiểm tra của học sinh /// Quang Thiệu>

Kiểm tra kiến thức lịch sử theo kiểu mới

Học sinh Trường THPT Long Thới (huyện Nhà Bè, TP.HCM) hào hứng với việc làm bài kiểm tra môn lịch sử theo kiểu mới: vẽ sơ đồ tư duy kiến thức, thiết kế brochue, poster...

Quang cảnh buổi hội thảo /// M.Q>

Đào tạo nghề phải đúng với địa chỉ sử dụng

Tại Hội thảo 'Kết nối doanh nghiệp với các trường đào tạo nguồn nhân lực', ông Nguyễn Văn Lâm, Phó giám đốc Sở LĐ-TB-XH TP.HCM, chia sẻ: Hình thức phổ biến và hiệu quả nhất là doanh nghiệp 'đặt hàng' các trường đào tạo, để sản phẩm đào tạo đến được đúng địa chỉ sử dụng.